Liên Quân Mobile: Tướng mới Ata sẽ không xuất hiện trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 15, game thủ có thể mua bằng vàng!

Để sở hữu Ata - vị tướng mới nhất của Liên Quân Mobile với thanh máu ảo cùng khả năng tạo địa hình nhân tạo cực kỳ bá đạo game thủ chỉ cần tích vàng để mua.

Mới đây, Garena Liên Quân Mobile đã chính thức công bố những phần thưởng có trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 15. Trong SSM mùa này có 2 phần thưởng đáng chú ý nhất là bộ đôi trang phục: Qi Đặc Vụ Cáo Tuyết và Ngộ Không Đặc Vụ Băng Hầu khi đạt cấp 20 và 60. Đây đều là những trang phục mới toanh với hiệu ứng băng được nhiều game thủ yêu thích. Ngoài ra khi hoàn thành các mốc cấp độ: 10, 30, 50 cũng có thêm những tướng khá đáng tiền như Florentino, Elsu, Superman, Qi và Marja...

Liên Quân Mobile: Tướng mới Ata chính thức không xuất hiện trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 15, game thủ sẽ được mua tướng bằng vàng! - Ảnh 1.

SSM Mùa 15 có khá nhiều trang phục và tướng khá xịn sò

Như vậy tướng mới Ata sẽ không có trong SSM và game thủ có thể sở hữu vị tướng đang rất hot ở máy chủ Đài Loan bằng cách dùng vàng để mua giống như khi Ishar ra mắt. Một giả thiết được đặt ra nữa là game thủ sẽ không phải tốn vàng mà vẫn có thể có tướng mới này chính là khi nó được nằm trong Xưởng quà Moren. Nếu vậy, Ata sẽ giống như cách xuất hiện của Krizix - vị trợ thủ hot nhất trong phiên bản hiện tại.

Liên Quân Mobile: Tướng mới Ata chính thức không xuất hiện trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 15, game thủ sẽ được mua tướng bằng vàng! - Ảnh 2.

Trong cốt truyện, Ata là một thiếu niên với nghề nghiệp là cướp biển

Ata - Mèo đại dương là vị tướng được rất nhiều game thủ đón đợi bởi những điểm rất mới trong bộ chiêu thức. Đầu tiên là thanh máu ảo cho phép hồi phục cực mạnh, tiếp đến Ata chính là vị tướng có khả năng tạo ra địa hình nhân tạo cực kỳ bá đạo của Liên Quân.

Bộ kỹ năng của Ata:

- Nội Tại: "Biển Sâu Chúc Phúc" - Ata khi mất máu sẽ kích hoạt trạng thái thanh máu ảo. Trong thời gian này nếu gây sát thương lên mục tiêu sẽ chuyển thành thanh máu thật. Nếu sát thương Ata gây ra càng cao thì lượng hồi phục càng lớn.

- Chiêu 1: "Đạp sóng" - Ata nhảy 2 lần theo hướng chỉ định gây ra sát thương và trong thời gian nhảy Ata được miễn khống chế. Ở lần nhảy thứ 2 Ata sẽ làm choáng tất cả những kẻ địch trúng chiêu.

- Chiêu 2: "Phóng mở neo" - Ata phóng mỏ neo của mình theo hướng chỉ định để kéo kẻ địch về một đoạn ngắn. Nếu trúng chiêu, kẻ địch sẽ nhận sát thương cũng như bị làm chậm.Nếu tung chiêu trúng địa hình Ata sẽ lướt đến điểm đó đồng thời làm choáng và dồn tất cả vào tường nếu chúng trên đường lướt.

- Chiêu cuối: "Thuyền bạch tuộc" - Ata gây sát thương về phía trước và triệu hồi ra một con thuyền khổng lồ là địa hình nhân tạo trong 4 giây. Đồng đội và cả kẻ địch đều không thể đi qua con thuyền này.

Liên Quân Mobile: Tướng mới Ata chính thức không xuất hiện trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 15, game thủ sẽ được mua tướng bằng vàng! - Ảnh 3.

Chiêu cuối của Ata có khả năng ép góc cực mạnh.

Vị trí được cho là phù hợp với Ata là solo đường hoặc trợ thủ bởi bộ chiêu thức có khả năng ép góc cực mạnh. Đây cũng là một tướng cực hot tại máy chủ Đài Loan và được nhiều người chơi sử dụng hiệu quả. Các game thủ hãy chờ đợi anh chàng cướp biển này ra mắt để sở hữu và trải nghiệm nhé!

Liên Quân Mobile: Tướng mới Ata chính thức không xuất hiện trong Sổ Sứ Mệnh Mùa 15, game thủ sẽ được mua tướng bằng vàng! - Ảnh 4.