Liên Quân Mobile: Zip và Thorne bị cấm tại ĐTDV mùa Xuân 2022 vì quá lỗi

Với những lỗi hiện có trong game, BTC giải đấu ĐTDV mùa Xuân 2022 đã ban hành lệnh cấm sử dụng đối với Zip và Thorne.

ĐTDV mùa Xuân 2022 đã trở lại và lợi hại hơn xưa bằng những sự thay đổi nhân sự từ các đội tuyển khiến trận đấu sôi động hơn bao giờ hết và khán giả không ngừng phấn khích. Trong đó, chúng ta có thể bắt gặp được sự xuất hiện của vị tướng Yue mới gia nhập vào Liên Quân Mobile. 

Liên Quân Mobile: Zip và Thorne bị cấm tại ĐTDV mùa Xuân 2022 vì quá lỗi

Tuy nhiên, có hai vị tướng nổi bật tại vị trí hỗ trợ và xạ thủ lại “mất hút” trong những ngày thi đấu qua là Zip và Thorne. Nguyên nhân đến từ việc BTC giải đấu đã tạm thời cấm sử dụng 2 tướng này vì 1 số lỗi phát sinh để đảm bảo tính công bằng cho các trận đấu.

Liên Quân Mobile: Zip và Thorne bị cấm tại ĐTDV mùa Xuân 2022 vì quá lỗi

Các game thủ đã nhanh chóng tìm kiếm nguyên nhân cho vấn đề cấm này. Theo đó, vị tướng Zip hiện tại có thể hút được Caesar Bóng tối và Caesar Bạo chúa nên sẽ cực kỳ bá đạo trong việc điều khiển trận đấu. Điều này không thể tồn tại trong giải đấu chuyên nghiệp, bởi nhịp độ của 1 ván đấu diễn ra rất nhanh nên cần tận dụng từng chút lợi thế. Nhưng nếu như 1 bên sở hữu Zip trong đội hình và ăn được Caesar bạo chúa thì xem như không thể thua trận.

Liên Quân Mobile: Zip và Thorne bị cấm tại ĐTDV mùa Xuân 2022 vì quá lỗiLiên Quân Mobile: Zip và Thorne bị cấm tại ĐTDV mùa Xuân 2022 vì quá lỗi

Ở phần còn lại với vị tướng Thorne, anh được xem là tướng “nhọ” nhất Liên Quân Mobile khi liên tục gặp lỗi trong thời gian qua và bị cấm sử dụng trong các giải đấu chuyên nghiệp. Về phần lỗi, Thorne thường xuyên bị kẹt đạn khi sử dụng chiêu 1 Ma súng nhập hồn. Trước tình trạng 2 vị tướng siêu hot trong meta hiện tại liên tục bị cấm sử dụng ở ĐTDV mùa Xuân 2022, nhiều game thủ đã lên tiếng và tỏ ra vô cùng bức xúc. Thậm chí, họ còn cho rằng Timi nên xóa hai vị tướng này luôn nếu cứ bị lỗi liên tục mà không khắc phục được.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về Liên Quân Mobile!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?