Likkrit giải nghệ sau khi bị cấm thi đấu 6 tháng

Likkrit, người chơi hỗ trợ từng làm rộ lên phong trào Brand Hỗ Trợ đã trải qua khá nhiều chuyện và đã chính thức giải nghệ:

Vào ngày 1 tháng 12 2017, Likkrit được biết đã vi phạm các điều luật của Riot. Được biết các tuyển thủ chuyên nghiệp không được có những hành vi và phát ngôn chống phá Riot cũng như các tổ chức liên quan của Riot. Nhưng là một người khá nổi tiếng tại CIS, Likkrit tham gia vào hầu hết các dự án của Riot tại khu vực này như University Battles, LCL Open Cup, Continental League, nhưng Likkrit lại có những lời lẽ tục tĩu để miêu tả về CIS, về LCL và về các hành vi của nhân viên Riot ở đây.

likkrit-lol Likkrit giải nghệ sau khi bị cấm thi đấu 6 tháng 1

Án phạt cấm thi đấu 6 tháng của Likkrit có hiệu lực từ 18 tháng 12 2017. Và cũng đúng lúc này thì Likkrit quyết định rời khỏi LMHT, không thi đấu nữa. Được biết, Likkrit đúng là một người khá nóng tính, nhưng cũng không hẳn là người hoàn toàn xấu, vì anh chỉ thẳng ra những sai lầm của Riot Nga mà bị phạt như vậy. Thậm chí, có cả một cộng đồng LMHT tại Nga quyết định tẩy chay LMHT vì án phạt của Likkrit.