Linh Ngọc Đàm bất lực vì bị tung hàng loạt ảnh dìm hàng "trời ơi đất hỡi", fan dự đoán sắp đóng cửa group hơn 50 nghìn thành viên

Có vẻ những fan của Linh Ngọc Đàm đang lấy phương châm "cà khịa một chút thì vui, cà khịa nhiều chút thì vui nhiều lần".

Mới đây, trong group fan của hot streamer Linh Ngọc Đàm đã phát động phong trào tung ảnh dìm của cô nàng này cho tất cả cùng thưởng thức. Dù "Đàm Tổng" vốn xinh đẹp quyến rũ nức tiếng nhưng số lượng ảnh dìm cứ thế tăng lên chóng mặt.

Linh Ngọc Đàm bị các fan của mình tung ảnh dìm hàng "sấp mặt"

Ngay cả quản lý của Linh Ngọc Đàm cũng hùa theo để góp phần "bêu rếu" cô nàng này trước hơn 50 nghìn thành viên trong fanclub. Cứ thế, giờ đây group của Linh Ngọc Đàm trở thành nơi chứa toàn ảnh dìm của "Đàm Tổng".

Linh Ngọc Đàm bất lực bị tung hàng loạt ảnh dìm trời ơi đất hỡi, đến nỗi người hâm mộ dự đoán sắp đóng cửa group hơn 50 nghìn thành viên - Ảnh 2.

Ảnh dìm của Linh Ngọc Đàm được quản lý riêng của cô nàng đăng tải

Linh Ngọc Đàm bất lực bị tung hàng loạt ảnh dìm trời ơi đất hỡi, đến nỗi người hâm mộ dự đoán sắp đóng cửa group hơn 50 nghìn thành viên - Ảnh 3.

Các thành viên khác cũng rất nhanh chóng theo trend

Linh Ngọc Đàm bất lực bị tung hàng loạt ảnh dìm trời ơi đất hỡi, đến nỗi người hâm mộ dự đoán sắp đóng cửa group hơn 50 nghìn thành viên - Ảnh 4.

Group của Linh Ngọc Đàm trở thành nơi chứa toàn ảnh dìm

Trước tình hình ngày càng khó kiểm soát, quản lý group thậm chí còn muốn làm minigame xem ai là người sở hữu ảnh dìm Linh Ngọc Đàm xịn nhất. Còn cô nàng streamer thì bất lực nói lời chào tạm biệt với group quá nhây này và chưa hẹn ngày trở lại.

Linh Ngọc Đàm bất lực bị tung hàng loạt ảnh dìm trời ơi đất hỡi, đến nỗi người hâm mộ dự đoán sắp đóng cửa group hơn 50 nghìn thành viên - Ảnh 7.

Linh Ngọc Đàm bất lực trước các fan của mình

"Cà khịa một chút thì vui, cà khịa nhiều chút thì vui nhiều lần" có lẽ chính là phương châm được đặt ra bởi các fan của Linh Ngọc Đàm. Còn Đàm Tổng thì hoàn toàn bất lực và thậm chí có fan còn dự đoán rằng cô sẽ đóng group như trước đây cũng không chừng.

Ảnh: Internet