Linh Ngọc Đàm, Hường Lulii... hóa thân thành nữ tướng trong tựa game hot nhất hiện nay, fan đua nhau vào "mlem mlem"

Vị tướng vừa mới được lên sóng trong tựa game Naraka đang được các streamer lăng xê nhiệt tình.

Naraka: BladePoint là tựa game mới thuộc thể loại battle royale và nhân vật chủ yếu sử dụng những vũ khí mang phong cách cổ trang, võ thuật. Được game thủ Việt khen là PUBG kiếm hiệp, Naraka đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm nhờ hệ thống chiêu thức đẹp mắt, gameplay lạ lẫm, khác biệt.

Mới đây, Naraka đã cho ra mắt tướng mới Thôi Tam Nương (Valda Cui) và hình ảnh các nữ streamer cosplay vị tướng này đã ngay lập tức "chiếm sóng" mạng xã hội.

Linh Ngọc Đàm, Hường Lulii... hóa thân thành nữ tướng trong tựa game hot nhất hiện nay, fan đua nhau vào mlem mlem - Ảnh 1.

Vị tướng mới của Naraka - Valda Cui

Thảo Nari

Mới đây, nàng streamer xinh đẹp Thảo Nari cũng gia nhập cộng đồng người chơi Naraka. Có thể thấy, đồ họa đẹp mắt và vị tướng mới Thôi Tam Nương với vẻ ngoài cực ngầu đã "hút hồn" Thảo Nari, khiến cô nàng phải thốt lên "Ai chơi game này rồi điểm danh nào, đỉnh thật sự!". Tuy đã đeo thêm tấm bịt mắt thế nhưng vẻ xinh đẹp của Thảo Nari vẫn không hề bị giảm đi, trái lại độ đáng yêu của cô nàng này còn được tăng thêm.

Linh Ngọc Đàm, Hường Lulii... hóa thân thành nữ tướng trong tựa game hot nhất hiện nay, fan đua nhau vào mlem mlem - Ảnh 2.

Linh Ngọc Đàm

Hot streamer Linh Ngọc Đàm cũng không thể cưỡng lại được độ hấp dẫn của tựa game này. Nhờ vào tạo hình mạnh mẽ và bộ chiêu thức dựa trên nguyên mẫu của một cướp biển, Thôi Tam Nương ngay lập tức khiến Linh Ngọc Đàm mê mẩn.

Linh Ngọc Đàm, Hường Lulii... hóa thân thành nữ tướng trong tựa game hot nhất hiện nay, fan đua nhau vào mlem mlem - Ảnh 4.

Với những hình xăm cá tính, Linh Ngọc Đàm lại cho người hâm mộ thấy độ chất của mình. Cô nàng cũng không quên nhắc nhở fan rằng chơi Naraka đi rồi sẽ… nghiền đấy.

Hường Lulii

Hóa thân thành Valda Cui, Hường Lulii cũng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Cô nàng chia sẻ rằng vì quá cuồng nhân vật mới Valda Cui trong Naraka nên nhắc người hâm mộ từ nay có thể gọi cô là "Valda Cui Đồng Tháp". Với làn da trắng cùng đôi mắt hút hồn người đối diện, trông Hường Lulii cực kỳ quyến rũ trong bộ đồ đen và băng quấn tay cùng màu.

Linh Ngọc Đàm, Hường Lulii... hóa thân thành nữ tướng trong tựa game hot nhất hiện nay, fan đua nhau vào mlem mlem - Ảnh 5.
Linh Ngọc Đàm, Hường Lulii... hóa thân thành nữ tướng trong tựa game hot nhất hiện nay, fan đua nhau vào mlem mlem - Ảnh 6.

Thủy Tiên

Thủy Tiên đang tỏ ra vô cùng thích thú với tựa game Naraka. Vì thế mà nữ streamer này đã tạm gác LMHT sang một bên để tập trung "try hard" Naraka. Vòng một trắng muốt được nữ streamer này khéo léo khoe trọn bên trong bộ áo đen quyến rũ, trông còn sexy hơn cả vị nữ tướng trong game.

Linh Ngọc Đàm, Hường Lulii... hóa thân thành nữ tướng trong tựa game hot nhất hiện nay, fan đua nhau vào mlem mlem - Ảnh 7.

Tựa game FPS kiếm hiệp này được Thủy Tiên liên tục stream trên trang Facebook của mình và cô nàng cũng cho thấy khả năng "bay lượn" ảo diệu của mình trong Naraka.

Hoa Nhật Huỳnh

Hoa Nhật Huỳnh cũng không ngoại lệ so với những cô nàng trên. Với phong cách và kiểu tạo dáng trong bức ảnh cosplay Thôi Tam Nương, cô được người hâm mộ nhận xét là rất giống so với nguyên mẫu, thậm chí có người bình luận "Trông như 2 chị em ấy nhỉ?" hay "Chất hơn cả nguyên bản luôn!".

Linh Ngọc Đàm, Hường Lulii... hóa thân thành nữ tướng trong tựa game hot nhất hiện nay, fan đua nhau vào mlem mlem - Ảnh 8.
Linh Ngọc Đàm, Hường Lulii... hóa thân thành nữ tướng trong tựa game hot nhất hiện nay, fan đua nhau vào mlem mlem - Ảnh 9.

Ngân Sát Thủ

Ngân Sát Thủ là nữ streamer tiếp theo gia nhập hội "fan cứng Thôi Tam Nương". Ngoài tấm bịt mắt, cô nàng cũng khéo léo đeo thêm chiếc nơ giống "chính chủ" trên đầu. Cộng thêm vẻ mặt sắc sảo, Ngân Sát Thủ đã nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, lại có một số người hâm mộ "cà khịa" cô vì vòng một không... giống Thôi Tam Nương.

Linh Ngọc Đàm, Hường Lulii... hóa thân thành nữ tướng trong tựa game hot nhất hiện nay, fan đua nhau vào mlem mlem - Ảnh 10.

Ảnh: Internet