Lirik chứng tỏ bạn không cần súng hay phương tiện để có mạng trong Call of Duty: Warzone

Rất nhiều cách thức mới lạ để có mạng đã được các người chơi Warzone tìm ra.

Lirik nổi tiếng trên Twitch là một player hài hước và có nhiều pha xử lý tếu táo ngay trên stream của mình. Tuy nhiên, gần đây, anh mang đến cho người chơi một pha highlight thể hiện IQ cực cao của anh. Không một viên đạn, không một chiếc xe, anh vẫn có thể kết liễu đối phương. Trong trận Warzone Streamer Showdown vừa qua, Lirik hạ cánh trên tầng thượng một tòa nhà và ngay lập tức phát hiện một player đang chạy dưới chân tòa nhà anh đang đứng.

Toàn cảnh pha xử lý của Lirik

Lirik sử dụng khẩu RPG của mình, sau đó nã 26 viên đạn vào đối thủ ở dưới chân. Tuy nhiên, anh nhanh chóng nhận ra đó là tất cả đạn dược anh có sau khi mới quay trở về từ Gulag. 

May mắn thay, Lirik còn một quả lựu đạn, và đó là tất cả những gì anh chàng này cần. Ngay sau khi hết đạn, anh chàng này không hoảng loạn mà ngay lập tức nhảy xuống chân tòa nhà, rút chốt quả lựu đạn và đưa nạn nhân về Gulag. Pha highlight của anh đã nhận được vô số lời trầm trồ của người xem và thu về hơn 1,000 lượt xem trên Twitch.

Lirik thường ngày nổi tiếng vì khả năng tấu hài nay đã có một pha highlight ấn tượng

Lirik là một streamer khá nổi tiếng cũng như kỳ cựu trên Twitch. Trước đây, anh chàng này đã dành nhiều năm stream CS:GO, và có vẻ như anh đang rất tận hưởng thời gian của anh ở Call of Duty: Warzone.