Livestream ngay hồ bơi, nữ streamer này bất ngờ phải dừng phát sóng vì lý do "dở khóc dở cười"

Nữ streamer ImJasmine đã có buổi livestream vô cùng đen đủi.

Các luồng livestream Just Chatting của Twitch ngày càng phổ biến, nhất là đối với những stream có thói quen đi du lịch hoặc bày trò ở nhà.

Mới đây, buổi stream ăn mừng 200.000 người theo dõi trên Twitch của cô nàng ImJasmine đã chính thức lên sóng. Cô nàng lấy bối cảnh du thuyền, với bộ bikini bốc lửa, ngâm mình trong bồn nước, chung vui với những người hâm mộ.

Nữ streamer livestream tại hồ bơi ăn mừng cột mốc 200.000 người theo dõi

ImJasmine là một trong những streamer nổi tiếng nhất ở chuyên mục trò chuyện của Twitch. Cô gái đến từ Canada luôn chia sẻ những chuyến phiêu lưu của mình xung quanh châu Á. Với sự hóm hỉnh, lối nói chuyện tự nhiên, kênh của cô đã nhanh chóng cán mốc 200.000 người, một con số đáng mong ước đối với bất cứ streamer nào.

Để ăn mừng ngày trọng đại, cô nàng đã quyết định tậu chiếc du thuyền, livestream tắm nước nóng giữa nắng vàng mây trắng.

Livestream ngay hồ bơi, nữ streamer này bất ngờ phải dừng phát sóng vì lý do dở khóc dở cười - Ảnh 2.

Đáng lẽ ra đây sẽ là một buổi ăn mừng đầy vui vẻ của nữ streamer…

"Meta hot tub" hay còn gọi là trào lưu tắm nóng của Twitch vẫn là một trong những chủ đề gây tranh cãi khi làm dấy lên các vấn đề như phân biệt giới tính hay vi phạm các điều khoản về cộng đồng. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của các nữ stream, trào lưu này chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, cô nàng ImJasmine còn quyết định tậu hẳn du thuyền tắm "public" để ăn mừng lễ kỷ niệm.

"Tôi đang ở trên một chiếc du thuyền với bồn tắm nóng. Đây là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng làm. Đúng nghĩa là hot tub luôn đó vì chúng ta đang ở giữa hồ. Trên thuyền chỉ có tôi, không có ai khác. Điều khiển mọi thứ bằng bảng điều khiển theo ý mình thích. Thật hoàn hảo", ImJasmine chia sẻ khi bắt đầu buổi livestream ngày 31/3.

Livestream ngay hồ bơi, nữ streamer này bất ngờ phải dừng phát sóng vì lý do dở khóc dở cười - Ảnh 3.

...nhưng sự cố diễn ra đã khiến buổi stream bị hoãn lại

ImJasmine phấn khích khi buổi stream bắt đầu, cô không ngờ được rằng chỉ ít phút sau, thảm họa sẽ diễn ra. Chỉ ngay khi kết thúc lời giới thiệu, nữ streamer nóng bỏng di chuyển tới chỗ cần gạt điều khiển để khoe với người hâm mộ thì đột nhiên camera của cô rơi xuống đất. Có vẻ như nó đã gặp lỗi khá nghiêm trọng khi ống kính đều bị nhòe, khiến người xem không thể tiếp tục dõi theo buổi phát sóng.

"Trời ơi, chết tôi rồi! Trời ơi, điên mất thôi. Tôi vừa mới nâng cấp camera xong", giọng nữ streamer như lạc đi khi nhận ra luồng stream đã bị đứng hình.

Livestream ngay hồ bơi, nữ streamer này bất ngờ phải dừng phát sóng vì lý do dở khóc dở cười - Ảnh 5.

ImJasmine tỏ ra rất hoảng hốt khi camera không còn lên hình

Thật không may khi nỗ lực chuẩn bị cho buổi ăn mừng của ImJasmine kết thúc chỉ vỏn vẹn 7 phút rưỡi. Trong video cập nhật ngắn bằng điện thoại, nữ streamer tiết lộ cô đang cố gắng "tìm hiểu cách sửa chữa", nhưng livestream đã kết thúc ngay sau đó.

Livestream ngay hồ bơi, nữ streamer này bất ngờ phải dừng phát sóng vì lý do dở khóc dở cười - Ảnh 6.

Nữ streamer ImJasmine

Livestream ngay hồ bơi, nữ streamer này bất ngờ phải dừng phát sóng vì lý do dở khóc dở cười - Ảnh 7.

Cho đến nay, cô nàng vẫn chưa hề đưa ra phản hồi gì về sự cố trên, nhưng hy vọng Jasmine sẽ sớm lấy lại tinh thần và tiếp tục livestream để có thể kỷ niệm đúng mốc 200.000 người theo dõi.

Ảnh: Internet