LMHT 10.24 Hotfix: Tiếp tục nerf Amumu

Bản hotfix của LMHT 10.24 sẽ chỉ chỉnh sửa một vị Tướng duy nhất mà thôi, đó chín là Amumu, vị Tướng vẫn đang đạt tỷ lệ thắng cực cao ở Tiền Mùa GIải 2021.

Kể từ cập nhật Tiền Mùa Giải 2021 đến giờ, LMHT chứng kiến sự trỗi dậy đầy mạnh mẽ của Amumu. Với combo Khiên Thái Dương và Mũ Trụ Nguyền Rủa, Amumu đã trở nên quá bá đạo về khả năng chống chịu, nhưng vẫn có thể gây ra một lượng sát thương diện rộng lớn.

Amumu đạt tỷ lệ thắng cực cao ở Tiền Mùa Giải 2021

Amumu đã trở thành vị Tướng có tỷ lệ thắng cao nhất của LMHT ở cả 12 khu vực mà tựa game này được phát hành. Chính vì vậy mà Riot đã buộc lòng phải giảm bớt sức mạnh của vị Tướng này ở bản cập nhật LMHT 10.24, với việc nerf chiêu W/Tuyệt Vọng của Amumu.

Tuy nhiên, một thay đổi nhỏ này vẫn là chưa đủ để ngăn cản Xác Ướp U Sầu. Do đó, Riot đã quyết định nerf triệt để Amumu ở bản hotfix LMHT 10.24. Bản mini update này sẽ chỉ tập trung vào việc giảm sức mạnh của Amumu và không đề cập đến những vấn đề khác.

Riot nerf triệt để sức mạnh của Amumu ở hotfix LMHT 20.24

Giám đốc thiết kế gameplay của Riot, Mark Yetter đã chính thức tổng hợp những thay đổi của hotfix LMHT 10.24, hay chính xác hơn là chỉnh sửa lại sức mạnh của Amumu:

- Năng lượng mỗi cấp từ 60 =

- E/Giận Dữ: Sát thương cơ bản giảm từ 75-175

- R/Lời Nguyền Xác Ướp U Sầu: Thời gian làm choáng giảm từ 2s =

Với những thay đổi này, rất khó để Amumu tiếp tục giữ được tỷ lệ thắng bá đạo trong bản cập nhật LMHT 10.24