Tin chuyển nhượng LMHT 26/11: GAM Esports chia tay 2 tuyển thủ

Tin chuyển nhượng LMHT 26/11: FL chiêu mộ Pake; GAM Esports chia tay 2 thành viên trong đội hình chính; Sorn gia nhập đội mới; Fnatic công bố dàn ban huấn luyện, chia tay Nemesis.

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 26/11:

LCK

Các đội ở LCK lo sợ mức lương cho tuyển thủ dự bị tăng phi mã. Theo báo cáo mới nhất từ các đội tham dự LCK Mùa Xuân 2021, việc chuyển đổi sang hình thức nhượng quyền thương mại đang khiến quỹ lương bị tăng cao và rất khó kiểm soát. Năm ngoái, mức lương trung bình cho dàn tuyển thủ dự bị đã tăng tới hơn 200 triệu Won.

Ray thông báo tìm kiếm đội mới. Trên trang cá nhân của mình, tuyển thủ đường trên từng thi đấu cho KT Rolster mùa giải trước chia sẻ rằng anh sẽ sẵn sàng đàm phán với bất cứ đội nào liên hệ và sẵn sàng thi đấu ở những khu vực như Wildcard. Ray cũng cho biết đây có thể làm năm cuối trong sự nghiệp tuyển thủ của anh.

Một tuyển thủ Hàn Quốc chuẩn bị gia nhập CBLOL. Báo chí Brazil đưa ra tin đồn rằng một tuyển thủ Hàn Quốc chưa từng thi đấu ở LCK sẽ thi đấu ở Brazil mùa giải tới. Tuyển thủ được nhắc đến nhiều khả năng là Han "Luci" Chang-hoon, người từng thi đấu ở giải trẻ Hàn và Trung.

Nuguri về HLE? Hình ảnh Nuguri khoác áo Hanwha Life Esports đã bất ngờ xuất hiện trên một vài trang mạng xã hội, tuy nhiên, đây là hình ảnh được photoshop mà thôi.

Nuguri cũng đã xuất hiện trong video mới nhất trên kênh Youtube của Damwon Gaming. Tuy nhiên, video này đã thực hiện sau khi CKTG 2020 kết thúc, trước thời điểm Nuguri trở thành tuyển thủ tự do.

LPL

Mark rời LGD, chuyển đến BLG? Hỗ trợ chính của LGD Gaming mùa giải 2020 được cho  là đã chuẩn bị rời đội để chuyển đến Bilibili Gaming trong vài ngày tới.

BLG sẽ chiêu mộ Zeka từ Vici Gaming? Tuyển thủ 18 tuổi của VG, Zeka đang được BLG liên hệ. Có tin đồn cho biết, BLG sẽ kick Fofo và thay thế bằng một người chơi đường giữa khác.

LEC

Fnatic công bố dàn ban huấn luyện mới. YamatoCannon sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng của Fnatic mùa giải mới, trong khi phân tích viên từng gắn bó với T1 nhiều năm - Tolki sẽ trở thành trợ lý HLV của Fnatic.

Nemesis rời Fnatic. Sau khi hoàn tất chiêu mộ Nisqy, Nemesis đã phải rời FNC và tạm thời đang là tuyển thủ tự do. Điểm đến tiếp theo của Nemesis được cho là Evil Geniuses.

BrokenBlade đến Schalke 04. Tuyển thủ đường trên của TSM mùa giải trước đã chính thức cập bến Schalke 04. Hiện tại, đội hình TSM chỉ còn 3 thành viên, sau khi BrokenBlade rời đi còn Doublelift giải nghệ.

LCS

Doublelift giải nghệ. Xạ thủ 27 tuổi chính thức chia tay với sự nghiệp tuyển thủ LMHT sau 10 năm gắn bó. Hiện tại, anh vẫn chưa công bố bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Dignitas có người chơi đường trên từ Cloud9. Fakegod, tuyển thủ đội trẻ của Cloud9 đã chính thức trở thành tân binh của Dignitas ngày hôm nay.

VCS

Pake thay thế Kati ở vị trí đường giữa FL. Cựu tuyển thủ của EVOS Esports, Pake đã chính thức gia nhập Team Flash để đảm nhận vị trí đường giữa của nhà vô địch VCS 2020. 

GAM Esports chia tay 2 thành viên. 2 cựu tuyển thủ của QTV Gaming - Genza và Jisoo đã chính thức rời GAM và trở thành tuyển thủ tự do. Trong khi đó, Easylove được cho là sẽ ở lại với GAM ở mùa giải tới.

Sorn có bến đỗ mới sau khi rời EVOS Esports. Ban đầu SBTC Esports đã có ý định kí hợp đồng với Sorn nhưng sau đó đã chuyển hướng sang Yijin. Hiện tại, Sorn đã gia nhập Luxury Esports (Cherry Esports cũ).

Đội hình Luxury Esports:

- Top: Kemken

- Rừng: , Killerqueen

- Mid: Blazes

- ADC: Shine

- Hỗ trợ: Biob