LMHT 13.24: Tướng mới Hwei ra mắt, Azir và K'Sante được buff mạnh

Bản cập nhật LMHT 13.24 đã gây sốc trong cộng đồng game khi tăng sức mạnh đáng kể cho K'Sante. Trong khi đó, Briar và Ivern tiếp tục phải chịu nerf.

Tổng hợp thay đổi ở bản cập nhật LMHT 13.24

Buff Nerf Mới
Tướng Azir Briar Hwei
Braum Ivern
Galio
Gragas
K'Sante
Leona
Lucian
Mordekaiser
Pantheon
Qiyana
Vel'koz
Zeri

Tướng mới Hwei

Hwei - Pháp sư đường giữa LMHT được đánh giá là một trong những tướng khó chơi nhất với 10 kỹ năng riêng biệt, không phải là sự kết hợp của các kỹ năng khác, Anh ấy là một pháp sư định vị rõ ràng ở vị trí đường giữa.

Mặc dù Hwei có nhiều công cụ, nhưng chỉ số cơ bản như tốc độ di chuyển và giáp lại rất thấp. Điều này khiến anh ấy trở nên dễ bị tiêu diệt ngay từ đầu trận nếu chạm trán với người chơi rừng hoặc tướng đường giữa có thiên hướng tấn công.

Các tướng sát thủ hoặc có sát thương vật lý, với khả năng di chuyển và tầm đánh xa, sẽ là thách thức lớn đối với Hwei. Vì vậy, Yasuo, Fizz hoặc thậm chí Tristana, nếu chơi tốt, đều có thể ngăn chặn Hwei đạt được sức mạnh trung lập trong trận đấu.

LMHT 13.24: Ra mắt tướng mới Hwei, Azir và K'Sante nhận buff mạnh

Hwei cũng rất dễ bị áp đảo bởi các tướng cấu rỉa mạnh vì lượng máu thấp và khó trúng các chiêu cấu rỉa mạo hiểm. Các pháp sư cấu rỉa như Vel'Koz hay Xerath sẽ làm Hwei gặp nhiều khó khăn và gần như anh ấy sẽ phải rời sớm sau khi mất hầu hết (hoặc hết) máu. Anh ấy cũng có thể gặp khó khăn với các pháp sư kiểm soát và cấu rỉa tốt như Viktor hay Orianna.

Tuy nhiên, khả năng giao tranh tổng mạnh mẽ cùng các kỹ năng khống chế của Hwei giúp anh ấy rất giỏi trong việc đối phó với các tướng mạnh ở giai đoạn sau bằng cách tiêu diệt đối thủ và kiểm soát mục tiêu giữa trận, khi anh ấy đã có kinh nghiệm và tài nguyên. Các tướng đường giữa cần giao tranh trực tiếp cũng có thể gặp khó khăn khi đối mặt với Hwei, như Lissandra hay Naafiri sẽ khó tạo lợi thế đầu trận để áp đảo.

Sửa lại kỹ năng E của Vel'Koz

E - Phá Vỡ Kết Cấu

  • Thời gian bay: 0,55 giây =

  • Mới: Kỹ năng sẽ rơi từ trên trời xuống thay vì bay từ Vel'Koz

  • Xoá vòng tròn hiển thị tầm đối với kẻ địch, chỉ cho phép thấy sau khi Vel'Koz niệm phép xong.

  • Sửa lỗi E không gây sát thương hay khống chế nếu hắn Tốc Biến hoặc bị Đẩy Lùi ở max tầm.

Dự kiến bản cập nhật LMHT 13.24 sẽ ra mắt vào ngày 05/12 trên tất cả các máy chủ. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.