LMHT 14.20: Thử nghiệm Volibear “siêu xe” với Động Cơ Vũ Trụ làm trang bị đầu

Lối chơi Volibear full tank đã có một trang bị chủ chốt mới là Động Cơ Vũ Trụ sau những thay đổi của trang bị này trong 14.19.

Volibear hậu làm lại là một trong những vị tướng đa zi năng nhất của LMHT khi rất nhiều lối lên trang bị dù là Đấu Sĩ, AP, hay tanker đều khả dụng. Như trong thời gian trước chúng ta đa tìm hiểu lối xây dựng Volibear “siêu hồi chiêu”, tận dụng Ngọc Nhạc Nào Cũng Nhảy siêu thú vị.

Hôm nay hãy cùng tìm hiểu một biến thể của Volibear tank, tuy vậy trang bị có hơi khác biệt một chút khi lại lên một món AP là Động Cơ Vũ Trụ ban đầu thay vì các món tank thuần túy.

Theo đó, gần đây ngày càng nhiều game thủ thử nghiệm lối build này, và tỉ lệ thắng của Volibear tank với Động Cơ Vũ Trụ làm trang bị đầu cũng rất khá khẩm chứ không phải quá tệ gì cả :

Được biết lối xây dựng này xoay quanh việc Động Cơ Vũ Trụ đã được thay đổi hiệu ứng trong 14.19, khi cả 2 chỉ số thuần là SMPT và tốc độ di chuyển của chính trang bị bị nerf nhẹ tí. Bù lại thì tốc độ di chuyển sau khi gây sát thương sẽ được kéo dài hơn :

Ngay lập tức, hiệu ứng mới này tỏ ra cực hợp với Volibear khi vị tướng này luôn cần lượng tốc độ lớn để quấy phá đối phương hay tiếp cận khi gank. Việc có thể kích hoạt hiệu ứng của Động Cơ Vũ Trụ từ xa, nhờ chiêu Goi Bão cũng giúp Volibear gank hay bắt lẽ dễ hơn trong giai đoạn giữa game. Đồng thời tốc độ ddi chuyển tồn tại lâu hơn khiến Volibear thành một cơn ác mộng thật sự khi vừa dai, vừa bám dính không tha chủ lực….

Đáng nói là ngay sau Động Cơ Vũ Trụ thì Volibear vẫn lên full tank tùy tình huống nên mục tiêu của lối chơi này là quấy phá dễ dàng tiếp cận giao tranh về late hơn nhằm bắt chết một số mục tiêu quan trọng.

Tổng thể thì lối chơi này khắc phục nhược điểm thiếu chống chịu khi theo một số lối xây dựng quen thuộc bây giờ của Volibear. Volibear hoàn toàn không lo thiếu khả năng tiếp cận hay rút lui khỏi giao tranh khi cần thiết. Nên giờ đây các main Volibear đang toàn tâm toàn ý du nhập trang bị mới này vào bộ trang bị chính của mình khi lên đồ theo kiểu chống chịu để hỗ trợ đội…