LMHT: 4 'Thần Rừng' cực hợp với xếp hạng đơn giúp bạn leo rank siêu nhanh ở thời điểm hiện tại

Khác với những con bài hot ở các giải đấu, xếp hạng đơn của LMHT có một bộ tướng đi rừng khác biệt hoàn toàn.

Hecarim

Từng siêu hot ở vị trí đường trên của LMHT chuyên nghiệp, Hecarim giờ đây trở lại vị trí quen thuộc hơn với người chơi là vị trí đi rừng và vị tướng này đã là tướng đi rừng mạnh nhất xếp hạng đơn trong suốt 3 phiên bản qua. Điểm mạnh nhất của Hecarim đó là khả năng tạo áp lực lên khu vực đường rất lớn bởi điểm mạnh về tốc độ di chuyển như xe đua công thức 1 của vị tướng này, kể cả khi đối thủ có cắm mắt nhưng khó có vị tướng nào có thể thoát được khả năng tiếp cận và đeo bám của Hecarim.

LMHT: 4 Thần Rừng cực hợp với xếp hạng đơn giúp bạn leo rank siêu nhanh ở thời điểm hiện tại - Ảnh 1.

Rất khó có vị tướng nào thoát nổi tốc độ kinh hoàng của Hecarim

Hơn nữa, Hecarim cũng rất hợp với cách đi rừng tập trung vào lượng kinh nghiệm khi vị tướng này ăn bãi Người Đá rất nhanh, chiêu cuối R - Bóng Ma Kị Sĩ của hắn cũng tạo ra áp lực lớn trong combat bởi khả năng gây Hoảng Sợ nhiều mục tiêu. Hecarim không có sát thương bùng nổ quá kinh khủng nhưng những gì vị tướng này mang lại tạo ra ảnh hưởng quá lớn tới trận đấu.

Evelynn

Tương tự với Hecarim, Evelynn cũng là vị tướng đi gank bỏ qua mắt rất tốt với khả năng tàng hình của mình. Tuy nhiên vị tướng này cần cấp độ 6 nhanh nhất có thể nên giai đoạn yếu nhất của cô nàng này là những phút đầu tiên của ván đấu. Evelynn không chỉ mạnh ở trong game, vị tướng này còn đánh cả vào tâm lí người chơi khi tạo ra cảm giác lo sợ sẽ có một bóng ma nào đó bất thình lình xuất hiện và ám sát họ trong nháy mắt.

LMHT: 4 Thần Rừng cực hợp với xếp hạng đơn giúp bạn leo rank siêu nhanh ở thời điểm hiện tại - Ảnh 2.

Evelynn rất mạnh ở môi trường xếp hạng đơn

Nếu bạn tập luyện đủ lâu và làm quen với vị tướng này thì mới thấy Evelynn có rất nhiều sát thương, nếu không muốn nói Evelynn có thể "one shot" bất kì tướng nào, trừ tướng chống chịu, ở ngưỡng 2-3 đồ lớn. Nếu bạn muốn cày rank với "tốc độ bàn thờ" thì Evelynn chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu.

Kayn

Điểm mạnh nhất trong những pha đi gank của Kayn đó là việc vị tướng này có những góc tiếp cận quá dị bởi kĩ năng E - Nhập cho phép hắn đi xuyên tường. Khó có vị tướng nào không có sẵn Tốc Biến mà có thể dễ dàng thoát được khả năng tập kích, đeo bám của Kayn. Khả năng gank thành công của vị tướng này là rất cao và tất cả những gì bạn cần làm là chọn vị trí và thời điểm thích hợp mà thôi.

LMHT: 4 Thần Rừng cực hợp với xếp hạng đơn giúp bạn leo rank siêu nhanh ở thời điểm hiện tại - Ảnh 3.

Khả năng ám sát của Kayn là rất mạnh khi có đủ đồ

Bên cạnh đó thì hai dạng Sát Thủ Bóng Tối và Rhaast của Kayn đều mạnh ở xếp hạng đơn. Nếu bạn ở trong một đội hình quá thiếu chống chịu và khống chế thì dạng Rhaast là cực kì thích hợp để bổ sung điều này. Còn đội hình bạn đòi hỏi có thêm sát thương thì Sát Thủ Bóng Tối là lựa chọn hoàn hảo để hạ gục nhanh chóng các vị trí chủ lực của đối thủ.

Đặc biệt các game thủ Hàn đã thử nghiệm thành công ngọc Chinh Phục cho Kayn, khi đầu trận gã sát thủ cầm lưỡi hái này chưa thể sốc sát thương quá nhanh, và ngọc này sẽ tăng khả năng trụ giao tranh cho hắn.

LMHT: 4 Thần Rừng cực hợp với xếp hạng đơn giúp bạn leo rank siêu nhanh ở thời điểm hiện tại - Ảnh 4.

Ngọc Chinh Phục cũng rất thích hợp với Kayn nếu bạn muốn chơi theo hướng Đấu sĩ

Volibear

Thêm một vị tướng gank lẻ tốt nữa có mặt trong danh sách này, Volibear với khả năng bắt chết một đối tượng với hất tung từ Q - Truy Kích sẽ giúp đội của bạn có mạng từ rất sớm. Hơn nữa ba kĩ năng cơ bản của Volibear sở hữu gần như tất cả mọi thứ từ hất tung, tăng tốc, làm chậm cho tới sát thương chuẩn biến Volibear là một hung thần thực sự ở khoảng 5 cấp độ đầu.

LMHT: 4 Thần Rừng cực hợp với xếp hạng đơn giúp bạn leo rank siêu nhanh ở thời điểm hiện tại - Ảnh 5.

Volibear là hung thần thực sự ở những cấp độ đầu

Tuy nhiên Volibear xét cho cùng vẫn là một tướng chống chịu, đừng quá tham lên món đồ sát thương bởi nó không tương tác với chất tướng của con gấu này. Bộ ba Phù Phép Quỷ Lửa, Giáp Máu Warmog và Thú Tượng Thạch Giáp là những trang bị mạnh nhất cho Volibear, nếu bạn muốn có một chút sát thương để bổ sung cho đồng đội thì Đao Tím là trang bị tấn công duy nhất thích hợp với con gấu này.