LMHT: 5 bom tấn chuyển nhượng có thể kích nổ trong phiên chợ Tiền Mùa Giải 2021

Thị trường chuyển nhượng Tiền Mùa Giải LMHT 2021 hứa hẹn sẽ chứng kiến nhiều pha "quay xe" khét lẹt.

Clid - Gen.G Esports sang Kt Rolster

Sự nghiệp của Clid trong màu áo Gen.G có thể coi là một thất bại, khi cả 3 mục tiêu lớn của đội tuyển này trong năm nay, bao gồm 2 chức vô địch LCK và việc vào sâu tại CKTG, đều không thực hiện được.

LMHT: 5 bom tấn chuyển nhượng có thể kích nổ trong phiên chợ Tiền Mùa Giải 2021 - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, những tin đồn xoay quanh lùm xùm nơi hậu trường cũng được cho là một vấn đề khiến Clid cân nhất việc ra đi. Kt Rolster hiện đang là đội tuyển có những hoạt động tái thiết đội hình mạnh mẽ nhất, và Clid chính là mục tiêu tối thượng mà nhà cựu vô địch LCK Mùa Hè 2018 nhắm tới.

Kanavi - JD Gaming sang T1

Các nguồn tin ở Trung Quốc cho hay, bên cạnh 2 mục tiêu là Nuguri và Keria (đã chính thức gia nhập), T1 còn nhắm đến Kanavi cho vị trí Đi rừng. Cựu tuyển thủ Griffin đã hết hạn hợp đồng với JD Gaming, tuy nhiên Đương kim Á quân LPL vẫn chưa công bố việc cho phép Kanavi tham gia thị trường chuyển nhượng.

LMHT: 5 bom tấn chuyển nhượng có thể kích nổ trong phiên chợ Tiền Mùa Giải 2021 - Ảnh 2.

Điều đó có nghĩa là T1 sẽ phải đàm phán trực tiếp với JD, và trong diễn biến mới nhất, đội tuyển này được cho là đã từ chối lời đề nghị béo bở với số tiền chuyển nhượng "khổng lồ" của T1. Về phía cựu vương LCK, họ vừa biến Keria trở thành tuyển thủ Hỗ trợ hưởng lương cao nhất Hàn Quốc, và với quyết tâm tái thiết đội hình, chắc chắn đội tuyển này sẽ chưa từ bỏ tham vọng đối với Kanavi.

Nuguri - DAMWON Gaming sang T1

Thông tin về việc T1 muốn có Nuguri không phải là diễn biến mới. Được biết vào chiều ngày hôm nay, đội tuyển này đã chính thức đặt vấn đề với cá nhân tuyển thủ này - Người hiện đang là Free Agent và được phép đàm phán chuyển nhượng.

LMHT: 5 bom tấn chuyển nhượng có thể kích nổ trong phiên chợ Tiền Mùa Giải 2021 - Ảnh 3.

Tuy nhiên, theo truyền thông Hàn Quốc, Nuguri đang chờ đợi DAMWON đưa ra một đề nghị đủ hấp dẫn để ở lại. Điều đó có nghĩa là nếu muốn có sự phục vụ của Nuguri, T1 sẽ phải chi ra một số tiền khổng lồ để đè bẹp những đối thủ khác.

Perkz - G2 Esports sang Cloud9

Sau hàng loạt lùm xùm, G2 cuối cùng đã xác nhận việc chia tay Perkz - Công thần đã gắn bó 5 năm trong màu áo "gánh xiếc". Những xích mích giữa Perkz và Ban lãnh đạo G2 nằm ở việc anh muốn quay trở lại thi đấu ở vị trí Đường giữa, nếu không được đáp ứng, Perkz cũng mong muốn được ở lại LEC và chuyển sang Fnatic.

LMHT: 5 bom tấn chuyển nhượng có thể kích nổ trong phiên chợ Tiền Mùa Giải 2021 - Ảnh 4.

Thế nhưng rõ ràng G2 không hề muốn tiếp thêm sức mạnh cho đại kình địch của mình, và họ kiên quyết bán Perkz sang Bắc Mĩ. Có vẻ như sau một thời gian dài tranh cãi thì Perkz cũng đã chịu buông xuôi, và bến đỗ mới của anh có tới 90% khả năng sẽ là Cloud9, đội tuyển đã quyết định chi ra tới 3,5 triệu USD để sở hữu tuyển thủ vĩ đại bậc nhất LMHT châu Âu.

SofM - Suning sang Invictus Gaming

So với 4 cái tên kể trên, trường hợp của SofM có vẻ kém khả thi hơn rất nhiều. Tính đến thời điểm hiện tại, Suning vẫn chưa đưa ra tuyên bố SofM là tuyển thủ tự do, dù hợp đồng của anh đã chấm dứt hôm 17/11.

Điều này có nghĩa là SN vẫn đang ra sức giữ chân ngôi sao sáng nhất của họ. Về phần SofM, với những gì đã đạt được tại Suning, cùng với đó là môi trường lý tưởng tại đội tuyển này, anh cũng không có lý do gì để rời đi.

LMHT: 5 bom tấn chuyển nhượng có thể kích nổ trong phiên chợ Tiền Mùa Giải 2021 - Ảnh 5.

Tuy nhiên, trong một kỳ chuyển nhượng mang tính chất "điên rồ" như thế này thì mọi thứ để có thể xảy ra, Invictus Gaming được cho là đội tuyển đang rất khát khao có được SofM để gia tăng sức mạnh ở vị trí Đi rừng, và nếu họ đưa ra một lời đề nghị cực khủng, kèm theo đó là kế hoạch phát triển đủ sức thuyết phục, không loại trừ khả năng SofM sẽ gật đầu đồng ý.