LMHT: 5 tướng Đường Trên leo rank cực khỏe trong phiên bản 9.7

Dù các tướng Đỡ đòn đang có dấu hiệu trở lại, nhưng vị thế thống trị khu vực Đường trên trong phiên bản LMHT 9.7 vẫn là những cái tên quen thuộc trong lớp tướng Đấu sĩ.

Dưới đây là top 5 tướng đường trên leo Rank cực khỏe trong phiên bản LMHT 9.7:

5. Teemo

Teemo trước đây vốn không được đánh giá cao, đặc biệt là ở những bậc rank cao bởi tác động của vị tướng này trong các pha giao tranh tổng là không quá đáng kể. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được sức mạnh khi đi đường của Teemo khó có ai sánh kịp, đặc biệt là ở khu vực đường trên.

LMHT: 5 tướng Đường Trên leo rank cực khỏe trong phiên bản 9.7 - Ảnh 1.

Teemo có sải tay dài có thể đè đường cực tốt khi đi cùng những tướng cận chiến đường trên. Không những thế, lượng sát thương lớn ăn theo phần trăm máu của Teemo khi kết hợp cùng món trang bị Mặt Nạ Đọa Đày Liandry giúp người chơi không hề ngán bất cứ tướng tanker hồi phục tốt nào. Điểm yếu lớn nhất của Teemo là không có bất kì kĩ năng khống chế cứng nào, song bù lại có thể tự bảo vệ tốt bản thân với Bẫy Độc Noxus (R).

4. Riven

Trong thời gian qua, tỉ lệ thắng của Riven luôn nằm trong top những tướng đứng đầu đường trên. Thậm chí, người chơi khu vực Bắc Mỹ còn kêu gọi Riot phải giảm sức mạnh khẩn cấp vị tướng này bởi tỉ lệ thắng của cô tăng đột biến một cách đáng sợ. Tất cả đều là nhờ viên ngọc Chinh Phục "mới" khiến Riven vốn đã mạnh nay lại càng mạnh hơn.

LMHT: 5 tướng Đường Trên leo rank cực khỏe trong phiên bản 9.7 - Ảnh 2.

Với ngọc Chinh Phục "mới", Riven có thể tích điểm cộng dồn nó cực nhanh bằng những cú Q kết hợp đánh thường. Khả năng hồi phục vốn có của Chinh Phục khi được kết hợp với món trang bị Vũ Điệu Tử Thần sau khi làm lại biến Riven thành một quái vật bất tử trong những pha cò quay tay đôi, thậm chí là cân 2, 3 dễ dàng. Với sức mạnh ở thời điểm hiện tại, không sớm thì muộn Riven cũng sẽ trở đích ngắm của Riot trong thời gian tới.

3. Hecarim

Sau đợt tăng sức mạnh ở phiên bản 9.6, Hecarim nhanh chóng nổi lên thành một thế lực đáng sợ ở đường trên. Tỉ lệ thắng cũng như tỉ lệ chơi của Hecarim ở đường trên đều có sự tăng đột biến, mặc dù chưa đạt mức cao nhất nhưng luôn ổn định trong top đầu khu vực này. Tất cả đều là một buff nhỏ nhưng hết sức ý nghĩa với chiêu Q, giúp hắn ta giờ đây có thêm 10% sát thương với mỗi cộng dồn Càn Quét.

LMHT: 5 tướng Đường Trên leo rank cực khỏe trong phiên bản 9.7 - Ảnh 3.

Hecarim giờ đây có khả năng đi đường cực kì tốt, nhất là khi phải đối đầu với những tướng cận chiến và có thể ăn mạng từ rất sớm. Trong giao tranh, nhờ khả năng di chuyển với vận tốc ánh sáng, hắn ta có thể dễ dàng băng sâu vào tuyến sau đội hình địch và hạ gục sát thương chủ lực địch chỉ trong chớp mắt.

2. Urgot

Urgot là vị tướng thống trị đường trên thời điểm cuối mùa 8 đầu mùa 9. Tuy nhiên sau một đợt giảm sức mạnh nặng nề, hắn ta gần như biến mất hoàn toàn khỏi trò chơi. Chỉ sau khi được cứu vớt với những thay đổi thời gian gần đây, hắn ta mới được quay trở lại. Mặc dù không còn được quá ưa chuộng ở đường trên và lấn sân sang vai trò đi rừng, song không thể phủ nhận sức mạnh của hắn ta trong phiên bản 9.7.

LMHT: 5 tướng Đường Trên leo rank cực khỏe trong phiên bản 9.7 - Ảnh 4.

Sự thay đổi khiến chiêu W trở thành một kĩ năng dạng bật/tắt khiến Urgot trở thành một pháo đài di động trong giai đoạn cuối game. Không chỉ trâu bò, lượng sát thương mà hắn ta có thể gây ra là không thể coi thường. Đặc biệt, chiêu cuối của Urgot cực kì hiệu quả trong việc phá vỡ tuyến đầu của đối phương, trong khi hắn ta gần như không thể bị giết khi trò chơi kéo dài thời gian.

1. Kayle

Đợt làm lại của Kayle thành công vượt xa mức tưởng tượng khi không chỉ khiến cô trở thành một hyper-carry giai đoạn cuối game mà sức mạnh giai đoạn đi đường cũng hết sức đáng nể. Là một vị tướng phụ thuộc vào trang bị và cấp độ, Kayle được thiết kế với ý đồ dễ bị ăn hành khi đi đường. Tuy nhiên, ý đồ này của Riot đã không được thực hiện bởi Kayle hoàn toàn có thể sống sót qua giai đoạn đầu game này bằng cách chơi ăn toàn thậm chí ôm farm trong trụ.

LMHT: 5 tướng Đường Trên leo rank cực khỏe trong phiên bản 9.7 - Ảnh 5.

Một khi đạt cấp độ 11 và sở hữu cho mình những trang bị cần thiết, khó ai có thể địch nổi một Kayle trong tay người biết chơi. Chiêu cuối với khả năng buff bất tử vẫn là công cụ tạo đột biến quan trọng trong giao tranh, giúp Kayle và đồng đội dễ dàng xoay chiều cục diện trận đấu. Mặc dù đã bị Riot giảm sức mạnh liên tiếp qua vài phiên bản gần đây, song sức mạnh của Kayle vẫn là quá đáng sợ và sẽ cần đội ngũ cân bằng của Riot tốn thêm nhiều công sức trong thời gian tới.