LMHT – Thông tin chi tiết về bộ kĩ năng của Vex, Pháp Sư Khó Chịu

Vex là một pháp sư kiểm soát, có khả năng dồn sát thương mạnh mẽ trong LMHT và cô sẽ chính thức cập bến LMHT trong phiên bản 11.19.

Vex là một pháp sư kiểm soát, có khả năng dồn sát thương mạnh mẽ trong LMHT. Cô nàng là đồng minh đặc lực của Hắc Diệt Đế Vương – Viego và cũng là người đã giúp Viego lan tỏa Làn Sương Đen tới khắp Runeterra.

Sau đây là chi tiết bộ chiêu của Vex – Pháp Sư Khó Chịu

Nội tại – Buồn bực

Chi tiết bộ kĩ năng của Vex - Pháp Sư Khó Chịu

Gồm 2 phần:

+) Bực Bội: Sau mỗi khoảng thời gian, Vex trở nên Bực Bội, khiến kĩ năng cơ bản tiếp theo của cô ngắt các kĩ năng lướtcủa kẻ địch và khiến chúng rơi vào trạng thái Hoảng Sợ.

+) Buồn Bã: Mỗi khi kẻ địch xung quanh sử dụng các kĩ năng lướt hoặc dịch chuyển, chúng bị đánh dấu Buồn Bã. Đòn đánh thường tiếp theo của Vex sẽ kích hoạt dấu ấn, gây thêm sát thương và giảm thời gian hồi của Bực Bội

Q – Sóng U Sầu

Chi tiết bộ kĩ năng của Vex - Pháp Sư Khó Chịu

Vex phóng một làn sóng về phía trước, gây sát thương phép lên những kẻ địch mà nó đi qua. Sau một khoảng thời gian ngắn, đợt sóng tăng tốc nhưng bị giảm phạm vi tác dụng. Sóng U Sầu sẽ kích hoạt dấu ấn Buồn Bã trên kẻ địch bị trúng chiêu.

W – Chỗ Này Của Ta !

Chi tiết bộ kĩ năng của Vex - Pháp Sư Khó Chịu

Vex nhận một lớp lá chắn và phát ra một làn sóng xung kích, gây sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh. Chỗ Này Của Ta sẽ kích hoạt dấu ấnBuồn Bã trên kẻ địch bị trúng chiêu.

E – Nỗi Buồn Lan Tỏa

Chi tiết bộ kĩ năng của Vex - Pháp Sư Khó Chịu

Vex thả Bóng Đen của mình tới một vị trí chỉ định, tăng dần kích thước dựa theo quãng đường đã đi. Khi đến nơi Bóng Đen gây sát thương phép, làm chậm và đánh dấu Buồn Bã lên các kẻ địch trúng chiêu.

R – Bóng Đen Đoạt Mệnh

Chi tiết bộ kĩ năng của Vex - Pháp Sư Khó Chịu

Bóng Đen bay về phía trước, đánh dấu và gây sát thương phép lên kẻ địch đầu tiên trúng chiêu. Vex có thể tái kích hoạt kỹ năng để Bóng Đen đưa mình tới bên cạnh kẻ địch bị đánh dấu, gây thêm sát thương phép.
Trong một khoảng thời gian ngắn sau khi nhận sát thương từ Bóng Đen Đoạt Mệnh, nếu kẻ địch bị hạ gục thì Vex có thể tái sử dụng kĩ năng này một lần nữa trong vòng vài giây.

LMHT - Thông tin chi tiết về bộ kĩ năng của Vex, Pháp Sư Khó Chịu

Vex sẽ chính thức ra mắt LMHT trong phiên bản 11.19 cùng với trang phục Thần Sứ của mình.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?