LMHT: Faker tin rằng các tuyển thủ đường giữa của LCK mạnh nhất tại CKTG 2021

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, Faker đã chia sẻ các tuyển thủ đường giữa của LCK là mạnh nhất tại kỳ CKTG 2021.

Faker là một trong những người được coi là biểu tượng của nền LMHT chuyên nghiệp, bởi anh chàng không chỉ nhiều cúp mà còn là thần tượng của rất nhiều người hâm mộ trên khắp thế giới. Và mới đây, anh đã chia sẻ rằng sự hiện diện của các đội LCK tại CKTG 2021 năm nay sẽ được đánh giá rất cao cả về chất lượng hay số lượng.

LMHT: Faker tin rằng các tuyển thủ đường giữa của LCK mạnh nhất tại CKTG 2021
T1 Faker.

Sau một năm vắng bóng tại CKTG thì Faker đã trở lại. Trong một cuộc phỏng vấn thì ”Quỷ Vương” đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi anh tin rằng LCK hiện tại có lợi thế rất mạnh. Đặc biệt ở vị trí đường giữa, LCK mạnh và không hề e ngại bất cứ đối thủ nào.

Faker chia sẻ: “Tôi tin rằng nhóm tài năng đi đường giữa của LCK tại CKTG năm nay là mạnh nhất. Cả bốn tuyển thủ (ShowMaker, Faker, Bdd, Chovy) đã chơi trong một thời gian dài, và tôi tin rằng chúng tôi có những gì cần thiết để tự hào đại diện cho LCK”.

Ngoài mong muốn đối đầu với những đối thủ hàng đầu thế giới thì Faker nói rằng tái đấu với DWG KIA (LCK) là điều anh mong chờ, nguyên văn lời chia sẻ của Faker: “Tôi đặc biệt muốn tái đấu với DWG KIA. Tôi đã thất vọng vì không thể biểu diễn trên sân khấu chung kết, vì vậy tôi muốn có một màn trình diễn tốt hơn tại CKTG”.

LMHT: Faker tin rằng các tuyển thủ đường giữa của LCK mạnh nhất tại CKTG 2021
Bốn đội LCK tham gia CKTG 2021.

Tại CKTG 2021, bốn đại diện của LCK tham gia giải đấu lần lượt là DWG KIA, Gen.G Esports, T1 và Hanwha Life Esports. 4 tay người chơi đường giữatầm trung xuất sắc nhất LCK đều là những tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm đã có nhiều mùa giải chiến đấu ở các đấu trường lớn và đạt được những thành công nhất định. Vì vậy sắp tới hãy theo dõi giải đấu này để biết rằng liệu câu nói của Faker có chính xác hay không nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?