LMHT: Ai là vị tướng cần sở hữu trang phục Tiệc Bể Bơi nhất trong game?

Hàng loạt các vị tướng đã sở hữu trang phục chủ đề Tiệc Bể Bơi, nhưng người cần nhất vẫn chưa có cơ hội sở hữu nó.

Tiệc Bể Bơi là một trong những dòng trang phục được nhiều người chơi yêu thích nhất trong thế giới của Liên Minh Huyền Thoại. Từ độ vui tươi của phục trang đến màu sắc bắt mắt, hiệu ứng chiêu thức ngộ nghĩnh đúng như chủ đề tiệc bãi biển sôi động và nhí nhảnh. Hàng loạt các vị tướng đã sở hữu cho mình một trang phục chủ đề này nhưng vẫn có những tướng chưa sở hữu được nó, dẫu cho người hâm mộ đã luôn nghĩ rằng vị tướng này mà không có trang phục Tiệc Bể Bơi thì đúng là Riot Games không biết tận dụng. Vị tướng đó không ai khác chính là Nami.

Cô nàng tiên cá vốn sở hữu ngoại hình đậm chất “biển cả”, là một trong những vị tướng Hỗ Trợ được yêu thích nhất vì lối chơi hiệu quả kết hợp với dung mạo đáng yêu. Tất cả các yếu tố tưởng chừng như quá phù hợp để Riot xây dựng một trang phục cho cô nàng, nhưng không, cho đến bây giờ chúng ta vẫn chả thấy Nami Tiệc Bể Bơi đâu…

Chờ đợi mòn mỏi khiến người hâm mộ phát “chán”, họ thậm chí còn tự thiết kế luôn trang phục cho Nami. Ý tưởng đầu tiên được tạo ra bởi Elin Tan, một nghệ sĩ người Úc. Vốn là một fan bự của cô nàng Tiên cá, tác giả đã quyết định thiết kế riêng một trang phục Tiệc Bể Bơi cho cô nàng vào năm 2018, cho đến mùa hè năm nay bản thiết kế này một lần nữa đã được làm mới. Splash Art được thiết kế vô cùng mới mẻ với sự góp mặt của cả Sett, Braum, bên cạnh đó là cả Caitlyn và Lulu.

LMHT: Ai là vị tướng cần sở hữu trang phục Tiệc Bể Bơi nhất trong game?

Một ý tưởng khác đến từ một nghệ sĩ người Đức tên là Yoru. Nhà thiết kế này thậm chí còn tạo luôn một mô hình trang phục Nami Tiệc Bể Bơi trong Summoner Rift.

Đã rất nhiều ý tưởng đi kèm với sự ủng hộ của rất nhiều người chơi, nhưng cho tới thời điểm hiện tại khi mùa hè đã bước qua, bóng dáng của Nami Tiệc Bể Bơi vẫn chưa từng được đặt chân vào Liên Minh Huyền Thoại. Mong rằng trong năm tới, nàng tiên cá của Runeterra sẽ sắm sửa cho mình được một trang phục tuyệt đẹp trong mùa hè sôi động.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?