LMHT: All-Star Bắc Mỹ Bjergsen: "Zoe - Một tướng vừa mạnh vừa có tính giải trí cao, đúng tủ của tôi luôn"

Liệu All-Star LCS NA cùng Bjergsen có làm nên chuyện tại Siêu Sao Đại Chiến năm nay không?

Trận đấu mở màn All-Star 2017 giữa hai đội tuyển thuộc 2 khu vực Liên Minh Huyền Thoạilà Bắc Mỹ và Brazil đã đi dến hồi kết thúc vào rạng sáng nay. Bắc Mỹ đã chứng minh vị thế của mình khi đè bẹp Brazil với kết quả 20-3 và giành chiến thắng đầu tiên của mình. Tuyển thủ đóng góp nhiều nhất vào chiến thắng của Bắc Mỹ trước Brazil chính là Bjergsen, với vị tướng mà tới Faker cũng phải công nhận là tướng lỗi, Zoe. 

Bjergsen đã có một màn trình diễn vô cùng mãn nhãn và liên tục có mạng hạ gục

Hãy cùng đọc những chia sẻ của anh chàng này với Phreak sau trận đấu sáng nay nhé!

Việc để lọt Zoe có phải là lỗi từ phía Brazil không?

Tôi nghĩ là vậy. Zoe có vẻ rất mạnh. Chắc chắn là tôi còn chưa sử dụng Zoe nhiều đến mức để nói rằng cô nàng này là tướng lỗi nhưng….Việc thấy Zoe ăn mạng nhiều và gây ra cả tấn sát thương là vô cùng thường xuyên. Sử dụng Zoe cũng vui nữa. Một tướng vừa mạnh vừa có tính giải trí cao, đúng tủ của tôi luôn.

Hãy xem Zoe của Bjergsen trong ván đấu này

Tính cả HLV thì bạn có tự tin với đội hình All Star lần này của Bắc Mỹ không?

Tôi cũng không chắc là mọi người đã “chuẩn bị đủ” hay chưa nữa vì mấy đội khác hình như đã đấu tập với nhau được một hay hai tuần còn chúng tôi thì mới đánh được tầm…4 trận với nhau. Đây là lần đầu tiên tôi được làm việc với HLV Ssong cùng MikeYeung. Tôi thấy rất thú vị. Mà mãi tới hôm qua tôi mới gặp HLV Ssong, nói chung là tính đến giờ thì mọi thứ khá ổn.

Việc được thi đấu cũng các tuyển thủ cực kỳ “thông minh và giỏi” ở các đội khác như Sneaky hay Aphromoo là rất tuyệt vời. Vì bạn có thể học cách các tuyển thủ khác giao tiếp ra sao và suy nghĩ về trò chơi.

Liệu ở giải đấu lần này các bạn có vượt qua được vòng loại không?

Còn Khu Vực Đại Chiến mà?! Nhưng…Thôi được rồi, tôi sẽ nổ một tí vậy…Chúng tôi sẽ vượt qua được vòng bảng!