LMHT: Bài hát ‘POP/STARS’ sẽ xuất hiện trong game Just Dance 2022

Bài hát 'POP/STARS' nổi tiếng của K/DA sẽ được lên kệ nhạc của trò chơi Just Dance phiên bản 2022 của Ubisoft.

Năm 2021 này chúng ta không đón chờ thêm bất kì một bản hit nào của K/DA, dẫu vậy việc họ “comeback” trong tương lai vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Theo nhiều cách khác nhau, Riot Music vẫn luôn sắp xếp kế hoạch để những “biểu tượng” của họ đặc biệt là K/DA không bao giờ bị “hạ nhiệt”. Trong năm 2022 sắp tới, tựa game Just Dance của Ubisoft sẽ chính thức giới thiệu bài hát ‘POP/STARS’ của K/DA trong giao diện trò chơi của mình.

LMHT: Bài hát ‘POP/STARS’ sẽ xuất hiện trong game Just Dance 2022
Bài hát POP/STARS của K/DA đã lên kệ của trò chơi Just Dance 2022
LMHT: Tất tần tật những Easter Egg của bài hát chủ đề CKTG 2021 – Burn It All Down
LMHT: Tất tần tật những Easter Egg của bài hát chủ đề CKTG 2021 – Burn It All Down
Bên cạnh âm nhạc cực đã thì MV bài hát chủ đề cho CKTG 2021 còn cực ấn tượng về mặt hình ảnh và những chi tiết thú vị đằng sau nó.

Bản gốc của sản phẩm âm nhạc K/DA ‘POP/STARS’ với sự góp giọng của Madison Beer, (G) I-DLE và Jaira Burns sẽ có sẵn trên kệ nhạc của Just Dance 2022. Trò chơi dự kiến sẽ phát hành trên PlayStation, Xbox Series X và Nintendo Switch vào cuối năm nay. Kênh Youtube của Just Dance đã đăng tải một video hé lộ những cái nhìn trực quan nhất về bài hát ‘POP/STARS’ trên game. Khi lựa chọn bài hát của K/DA, người chơi hoàn toàn có thể thay đổi điệu nhảy của Kai’sa, Evelynn, Arhi hay Akali. Bên cạnh đó, phục trang của các nhân vật vẫn được thiết kế theo mẫu gốc từ năm 2018.

Trong phiên bản Just Dance năm ngoái, bài hát “Drum Go Dum” của K/DA đã được tung ra nhằm thúc đấy việc quảng cáo cho sản phẩm “More”. ‘POP/STARS’ sẽ là bài hát thứ hai của K/DA được xuất hiện trên Just Dance chỉ trong hai năm liên tiếp.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?