LMHT: Bạn đã biết gì về Alune và Isolde, 2 nhân vật không có trong game?

Tướng LMHT vẫn luôn tồn tại một số nhân vật dù xuất hiện thường xuyên nhưng bạn vẫn không thể nào sử dụng được chúng.

So với hơn 160 vị tướng đã được ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại thì hệ thống nhân vật xuất hiện trong cốt truyện của trò chơi này thậm chí còn đồ sộ hơn. Chúng ta đã từng được chứng kiến một số vị tướng độc quyền xuất hiện, đơn cử như Silco trong ĐTCL mùa 6.5 hay mới đây nhất là Norra trong Huyền Thoại Runeterra. Đặc biệt, LMHT còn tồn tại một số nhân vật xuất hiện cả trong những game đấu thường ngày chơi người chơi lại không thể sử dụng chúng.

Ví dụ điển hình nhất cho những nhân vật này chính là Alune – Chị gái của Aphelios. Nếu thường xuyên sử dụng vị tướng này, game thủ có thể nhận ra sự hiện diện của Alune bên cạnh Aphelios, cũng như đem lại sức mạnh cho vị tướng này. Thế nhưng dù hiện diện một cách thường xuyên nhưng game thủ lại không thể sử dụng Alune với lí do đơn giản là vị Riot vẫn chưa có kế hoạch ra mắt vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Bạn đã biết gì về Alune và Isolde, 2 nhân vật không có trong game?

Một nhân vật khác xuất hiện trong cả cốt truyện của Gwen lẫn Viego là Isolde – Người vợ quá cố của Vua Suy Vong. Trước khi Gwen được ra mắt, nhiều người đã đồn đoán rằng Isolde mới là vị tướng được Riot Games công bố. Mới đây, Riot thậm chí còn cho thấy độ chịu chơi của mình khi đầu tư hẳn một model cho Isolde trong hoạt ảnh biến về của trang phục Vua Viego. Không loại trừ khả năng tạo hình này cũng sẽ được Riot sử dụng nếu có kế hoạch ra mắt Isolde trong tương lai.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame