LMHT: Bản vá đầu tiên của mùa 12 được ra mắt ngay sau dịp lễ

Riot mắt bản vá đầu tiên 12.1 ngay sau dịp lễ với sự thay đổi lớn để chuẩn bị cho sự kiện mùa giải 2022 sắp phát hành chính thức.

Vào ngày 04/01, Riot đã tung ra bản vá 12.1 đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại năm 2022, đây là bản vá được bổ sung để củng cố những thay đổi được thực hiện trong giai đoạn trước mùa giải 2022 ra mắt chính thức vào ngày 7 tháng 1.

Riot Phlox – nhà thiết kế của nhóm Summoner’s Rift đã tiết lộ về những thay đổi sẽ được diễn ra trong bản vá lần này. Theo đó, không có nhiều vị tướng hay vật phẩm bị thay đổi sức mạnh trong bản cập nhật lần này. Thế nhưng, phép bổ trợ dịch chuyển lại có những thay đổi lớn khi bị giảm sức mạnh rất nhiều ở giai đoạn đầu của trận đấu.

LMHT: Bản vá đầu tiên của mùa 12 được ra mắt ngay sau dịp lễ

Diana và Gangplank sẽ là hai cái tên duy nhất được tăng tiến sức mạnh trong bản vá 12.1 này. Khi các trang bị cũng như ngọc mới được cập nhật trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022, việc tăng một ít sức mạnh cho 2 vị tướng này sẽ góp một phần nhỏ đưa họ trở về meta hiện nay.

LMHT: Bản vá đầu tiên của mùa 12 được ra mắt ngay sau dịp lễ

Ở phía giảm sức mạnh, Sona và Rek’Sai là 2 nhân vật duy nhất được xướng tên. Với Sona, việc có mặt trong danh này là một điều dễ hiểu khi cô nàng phối hợp với trang bị Bùa Nguyệt Thạch, nhất là ở giai đoạn cuối trận đấu với khả năng spam liên tục. Còn đối với Rek’Sai, theo thống kê từ trang OP.GG, cô nàng có tỷ lệ chiến thắng lên đến 53.16% trong khu vực rừng và đây có lẽ là nguyên nhân cho đợt giảm sức mạnh này.

Giáp Thiên Nhiên sẽ là món trang bị duy nhất được tăng sức mạnh, hứa hẹn là món đồ yêu thích cho các tướng chóng chịu trong thời gian sắp tới vì lượng kháng phép lớn. Bên cạnh đó, 3 mốn trang bị bao gồm Nguyệt Đao, Nỏ Tử Thủ và Đao tím sẽ bị giảm sức mạnh vì quá báo đạo đối với vị trí xạ thủ với việc cung cấp nguồn sát thương lớn mà không phải chịu quá nhiều tổn thương từ địch thủ.

LMHT: Bản vá đầu tiên của mùa 12 được ra mắt ngay sau dịp lễ

Đặc biệt nhất là việc ‘nerf’ phép bổ trợ Dịch Chuyển cực mạnh ở giai đoạn đầu game. Cụ thể, người chơi chỉ có thể sử dụng phép Dịch Chuyển vào trụ của đồng minh trong 14 phút đầu, đồng thời phép bổ trợ sẽ trở lại cơ chế bình thường trong những phút sau đó. Thay đổi này nhằm mục đích ngăn các đội lăn cầu tuyết sớm nhờ những đợt gank thông qua việc tận dụng phép bổ trợ này, đặc biệt là ở đường dưới.

Theo dõi Motgame để cập nhật những thông tin mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?