LMHT: Pantheon trở thành nhân vật chính trong video khởi động mùa mới – The Call

Nhân vật chính trong cinematic được hé lộ với chiến thần Pantheon, đồng thời kế hoạch làm lại tướng cũng được Riot tiết lộ.

Vào ngày 05/01 sắp tới, phiên bản 12.1 sẽ được ra mắt và đánh dấu sự khởi đầu cho mùa giải thứ 12 của Liên Minh Huyền Thoại. Vẫn giữ nguyên truyền thống bao lâu nay, Riot sẽ cho ra đời sản phẩm cinematic vừa tạo sự hào hứng cho người hâm mộ vừa mở ra câu chuyện ngắn cho một mùa giải mới.

Video cinematic với tên gọi The Call được Riot dự kiến trình chiếu vào ngày 07/01 sắp tới. Theo thông tin mới nhất từ các dataminer, Pantheon sẽ xuất hiện trên ảnh đại diện của video và rất có thể nội dung của đoạn phim sẽ xoay quanh cuộc hành trình của vị tướng này. Rất nhiều khả năng, Aatrox sẽ là nhân vật tiếp theo xuất hiện trong đoạn phim này bởi vì mối thù không đội trời chung với nhân vật chính.

LMHT: Pantheon trở thành nhân vật chính trong video khởi động mùa mới - The Call

Quả thật, đây sẽ là bộ phim hoành tráng và kích thích người xem khi có sự góp mặt của Pantheon lẫn Quỷ Kiếm Darkin. Bởi lẽ, cả hai nhân vật đều sở hữu sức mạnh sánh ngang với thần thánh cùng vô số trận chiến đẫm máu. Nếu kết hợp giữa cốt truyện sâu cùng những pha hành động mãn nhãn, Riot lại một lần nữa mang đến siêu phẩm khiến các fan bùng nổ.

Theo dõi Motgame để cập nhật các thông tin mới nhất từ Liên Minh Huyền Thoại!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?