LMHT: Bằng chứng cho thấy tổ chức hàng đầu Bắc Mĩ mua lại đội tuyển LMHT GAM Esports?

GAM Esports đang đứng trước cơ hội được nhận đầu tư lớn từ một tổ chức uy tín.

GAM Esports hiện đang là đội tuyển LMHT hàng đầu Việt Nam. Kể từ VCS hè 2019 đến nay, GAM đã 4 lần liên tiếp lọt vào những trận chung kết, trong đó 2 lần vô địch và 2 lần về nhì. Tại VCS xuân 2021, GAM không được giới chuyên môn đánh giá quá cao về mặt lực lượng trước khi bước vào giải. Tuy nhiên đội tuyển áo vàng đen vẫn tiếp tục thể hiện một lối chơi áp đảo và hoàn toàn vượt trội. Thầy trò HLV Jackie Wind lên ngôi vô địch của giải đấu một cách hoàn toàn thuyết phục và xứng đáng sau khi vượt qua SGB 3 – 1 ở trận chung kết.

GAM Esports nâng cao chiếc cúp vô địch VCS xuân 2021

Trở thành tân vương của VCS xuân 2021 đã giúp GAM Esports giải tỏa được cơn khát danh hiệu sau 2 lần về nhì tại năm 2020. Tuy nhiên rất đáng tiếc khi thêm 1 lần nữa đại diện của VCS lại lỡ hẹn với giải đấu MSI 2021. Riot Games đã đưa ra thông báo chính thức về việc LMHT Việt Nam sẽ không thể tham dự MSI 2021 tại Iceland do khó khăn về di chuyển trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID 19. Bảng A nơi góp mặt của GAM Esports sẽ vẫn tiếp tục với 3 đại diện còn lại, đội tuyển áo vàng đen cũng sẽ nhận được số tiền giải mặc dù không thi đấu.

GAM Esports lỡ hẹn với MSI 2021

Mới đây, người hâm mộ của GAM Esports đang rất thích thú trước thông tin đội tuyển áo vàng đen chuẩn bị đổi chủ. Theo thông tin từ fanpage VCS English, tổ chức hàng đầu Bắc Mĩ NRG Esports đã mua lại đội hình LMHT của GAM và chuẩn bị công bố vào ngày 26/4 tới. Ngoài ra, nguồn tin này cho biết sau khi thương vụ thành công thì GAM Esports sẽ có thêm 3 nhà đầu tư cá nhân là TK Nguyễn, DRU và Randy Dobson. Cả 3 đều đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và điều hành các công ty lớn ở Việt Nam.

https://shorten.asia/DmbtqZZM

Fanpage VCS English đưa tin NRG đã mua lại GAM Esports

Được biết, tổ chức NRG Esports có trụ sở tại Los Angeles, California, Mỹ. NRG sở hữu khá nhiều đội tuyển tại các bộ môn khác nhau như Apex Legends, Call of Duty, Clash Royale, Dragon Ball FighterZ, Hearthstone, Overwatch, Valorant,.. Thông tin GAM Esports được NRG mua lại càng thêm có cơ sở khi xuất hiện hình ảnh người đi đường trên của GAM Esports là Kiaya đang mặc chiếc áo vô địch có dòng chữ “NRG” ngay ở trung tâm.

Áo vô địch của GAM Esports có dòng chữ "NRG" ở trung tâm

Tuy nhiên, hiện phía GAM Esports vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào liên quan đến thương vụ này.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ bất kì tin tức nóng hổi nào của LMHT trong nước và quốc tế.