LMHT: Bảng đấu dễ nhất và khó nhất tại CKTG của Suning do fan đánh giá – DWG là đối thủ nặng ký nhất

Dù là bảng đấu khó nhất hay dễ nhất, thì khả năng Suning của SofM lọt vào Tứ kết vẫn là rất cao.

Trong khi ngày bốc thăm đang tới gần thì fan hâm mộ của các đội tuyển trên thế giới đều rất hồi hộp, đặc biệt nhiều fan quốc tế đã liệt kê ra các tình huống với bảng đấu dễ nhất và khó nhất của mỗi đội. Trong đó thì SofM cùng Suning cũng có cho riêng mình một "kịch bản" được thảo luận khá nhiều như sau:

LMHT: Bảng đấu dễ nhất và khó nhất tại CKTG của Suning do fan đánh giá – DWG là đối thủ nặng ký nhất - Ảnh 1.

Bảng dễ nhất của Suning gồm có: Team SoloMid, Suning, Machi Esports và MAD Lions.

Bảng khó nhất của Suning gồm có: DAMWON Gaming, Suning, Rogue và Team Liquid.

LMHT: Bảng đấu dễ nhất và khó nhất tại CKTG của Suning do fan đánh giá – DWG là đối thủ nặng ký nhất - Ảnh 2.

Chưa nói tới các đội tuyển khác thì nhiều người đã cho rằng Suning đang bị đánh giá thấp với ý kiến như: "Suning đang bị đánh giá thấp đấy, họ có những người chơi đẳng cấp thế giới và họ trông có vẻ ‘tệ’ vì sự tồn tại của 2 ‘con quái vật’ TES và JDG."

Fan hâm mộ của FlyQuest còn "đau đớn" thừa nhận sức mạnh của Suning với bình luận như:

LMHT: Bảng đấu dễ nhất và khó nhất tại CKTG của Suning do fan đánh giá – DWG là đối thủ nặng ký nhất - Ảnh 3.

"Bảng dễ nhất của chúng ta (FlyQuest) cần phải đánh bại G2 hoặc Suning haha ôi không", "Bảng dễ nhất của FlyQuest là bảng tử thần",...

LMHT: Bảng đấu dễ nhất và khó nhất tại CKTG của Suning do fan đánh giá – DWG là đối thủ nặng ký nhất - Ảnh 4.

Trở lại bảng đấu dễ nhất của Suning, Team SoloMid dù là đội tuyển lớn và nằm ở Pool 1 nhưng nếu đánh đúng phong độ thì Suning hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Còn 2 đội tuyển Machi Esports và MAD Lions thì đều bị đánh giá là tương đối yếu dựa trên những gì họ thể hiện tại mùa giải mùa hè. Nếu rơi vào bảng này thì Suning có thể vượt qua vòng bảng với kết quả 6-0.

LMHT: Bảng đấu dễ nhất và khó nhất tại CKTG của Suning do fan đánh giá – DWG là đối thủ nặng ký nhất - Ảnh 5.

Đến bảng đấu khó nhất của Suning, cái tên nặng ký nhất trong bảng này là hạt giống số 1 Hàn Quốc – DAMWON Gaming. Đội tuyển LCK này năm ngoái đã gây thất vọng tại CKTG với thất bại 1-3 trước G2 Esports, năm nay họ vẫn giữ nguyên đội hình cũ nhưng có thêm HLV mới và một phong độ mới nên vẫn là niềm hi vọng hàng đầu của Hàn Quốc. Còn về 2 đội tuyển LEC và LCS kia, cả Team Liquid và Rogue đều thua nhà vô địch giải nội địa của họ với tỉ số 2-3 tại playoffs, vậy nên cũng không thể xem thường những đội tuyển Pool 3 và 4 này. Dẫu vậy, nếu đánh đúng sức thì Suning cũng không khó để vượt qua 2 đại diện này. Nếu rơi vào bảng này thì Suning có thể vượt qua vòng bảng với kết quả 4-2 hoặc 5-1.