LMHT: Bang muốn Faker đánh chính trong lần tái ngộ T1 Esports

Xạ Thủ 1 thời của T1 Esports, Bang, đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được đối đầu với các đồng đội cũ, đặc biệt là Faker.

Sau trận thắng đầu tay cùng Afreeca Freecs ở LCK mùa Xuân 2021, Bang tỏ ra khá phấn khích và cho biết anh rất nóng lòng cho cuộc chạm trán với T1 Esports.

Việc gặp lại T1 Esports sẽ là điều vô cùng thú vị. Tôi nghĩ lúc đó mình sẽ có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tôi hy vọng Faker sẽ đánh chính ở trận đó để tôi có thể đối đầu với cậu ấy“. Bang chia sẻ trên Inven Global.

Những suy nghĩ của Bang là có cơ sở vì ở mùa giải năm nay, Faker không còn đảm bảo được suất đánh chính thường xuyên ở T1 Esports. Theo chia sẻ của BHL đội tuyển này, tài năng trẻ Clozer sẽ được sử dụng thay phiên với Faker trong những trận đấu ở LCK.

Ngoài ra, đây cũng là chiến thắng đầu tiên ở LCK trong lần trở lại của Bang, vì thế nó cũng giúp anh giải tỏa áp lực đi phần nào sau giai đoạn khởi đầu khá chật vật.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Khan và Showmaker “tấu hài cực mạnh” trong màn phỏng vấn

Đây là chiến thắng vô cùng ý nghĩa đối với tôi sau thời gian dài rời LCK. Ban đầu tôi có chút lo lăng khi trở lại giải đấu này nhưng sau đó thì nó thú vị hơn nhiều so với tôi tưởng. Đây đã là mùa giải chuyên nghiệp thứ 9 của tôi và tôi hy vọng mình có thể thi đấu ít nhất 10 mùa giải“. Bang cho biết.

Theo lịch thi đấu LCK mùa Xuân 2021, Afreeca Freecs sẽ có cuộc chạm trán với T1 Esports ở tuần thi đấu thứ 3. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 15h ngày 31/1 theo giờ Việt Nam.