LMHT bị người chơi chỉ trích vì điểm tương đồng với Marvel

Mới đây, một người chơi đã đăng tải lên mạng nội dung mà anh ta đang phàn nàn, chỉ trích LMHT cũng như Riot đang “cạn kiệt” ý tướng:

Vừa qua thì một người chơi có tên Peng******* tại máy chủ Bắc Mỹ hoặc châu Âu (không nói rõ) với mức rank Vàng 5, đã đăng tải lên mạng những suy nghĩ cá nhân của mình về việc LMHT đang dần dần “cạn kiệt” ý tưởng. Và lý do mà anh chàng này thấy vậy, là do nhìn thấy những viên đá vô cực trong Marvel bị LMHT đánh cắp màu sắc và chuyển hóa chúng thành những bảng ngọc tái tổ hợp mới trong LMHT. Người chơi này cũng tự hỏi liệu có phải Riot vì việc này mà tạo ra những bảng ngọc khó khăn để thích nghi cho người chơi hay không.

avenger-infinity-war LMHT bị người chơi chỉ trích vì điểm tương đồng với Marvel 1

Những viên đá vô cực trong Marvel

new-runes-lol LMHT bị người chơi chỉ trích vì điểm tương đồng với Marvel 2

5 bảng ngọc mới trong LMHT

Dù là quan điểm cá nhân nhưng sau khi đăng tải lên mạng, người chơi này cũng nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Người thì chê anh chàng này khá rảnh khi đi bắt lỗi cả màu sắc khi mà đó chỉ là những màu cơ bản được lựa chọn có chủ đích. Một số người thì nói những màu này hoàn toàn tượng trưng cho lối chơi của những tướng phù hợp với bảng ngọc đó. Nhưng đại đa số mọi người thì nghĩ Peng******* chật vật mãi ở rank vàng bạc nên đổ tại cho bảng ngọc mới quá rắc rối để anh ta thích nghi.