LMHT: Bị "Trẻ Trâu" Việt cứ gặp là ban Master Yi, Cowsep phải đem Sơn Tùng M-TP ra để xin tha

Đến máy chủ Việt Nam thì... trách ai bây giờ đây.

Như các bạn đã biết, thông tin về việc Riot Games Hàn Quốc khóa toàn bộ tài khoản của anh chàng streamer Cowsep đã khiến fan hâm mộLiên Minh Huyền Thoại thế giới rất quan tâm.Theo đó, Thánh Master Yi bất ngờ "tố" Riot Games Hàn Quốc có những hành động không đẹp, khóa sạch tài khoản của mình để trả thù vì Cowsep chỉ trích khâu quản lý yếu kém của công ty này.

LMHT: Bị

Về phía Riot Games Hàn, rõ ràng họ cũng có lý do của mình. Khi mà Cowsep đã sử dụng những tài khoản Liên Minh Huyền Thoại không được đăng ký "chính chủ". Sự việc đúng sai ra sao, chúng ta sẽ không tiện bàn đến vội. Tuy nhiên có một điều chắc chắn, trong tương lai gần, người ta sẽ khó được thấy Thánh Master Yi quẩy rank Hàn một lần nữa.

Thay vào đó, Cowsep đang trở lại Việt Nam và tạo nên một làn sóng cực hot. Tuy nhiên, Cowsep đã vấp phải những khó khăn không nhỏ khi tiến đánh rank Việt. Khi mà anh chàng Cao Thủ rank Hàn nhưng đang rất phải rất chật vật để leo lên hạng Bạch Kim Việt Nam. Chưa thoát khỏi ác mộng của các “trẻ trâu” Việt Nam thì Cowsep lại phải đối mặt với những khó khăn mới. Đó là vị tướng tủ làm nên tên tuổi của anh liên tục bị ban trong các trận xếp hạng. Điều này gây ra rất nhiều khó khăn cho Cowsep, bởi anh rất thích chơi Master Yi và chỉ chơi đúng 1 vị tướng này, bất lắm sẽ phải chọn tướng khác khi bị cấm mà thôi. Tuy nhiên với tỷ lệ cấm cực cao hiện nay thì có lẽ Cowsep sẽ phải tạm biệt tướng tủ của mình dài dài.

LMHT: Bị

Đây có lẽ là điều không mấy xa lạ với các game thủ Việt, bởi Master Yi cũng nằm trong TOP những vị tướng được ưu tiên cấm tại các rank thấp từ Vàng trở xuống. Cũng giống như “vị tướng quốc dân” – Yasuo, Master Yi cũng được các game thủ rank thấp đặc biệt yêu thích. Không ít các game thủ bị ảo tưởng sức mạnh khi cầm vị tướng này bởi khả năng “vét máng” quá thần thánh của nó tuy nhiên khi bạn đã thọt rồi thì xác định là vô cùng yếu ớt và không có tác dụng gì trong giao tranh, do đó cứ cấm đi là tốt nhất, bớt rơi vào tay các thanh niên “ATSM”.

LMHT: Bị

Mang cả ảnh Sơn Tùng – MTP vào để cầu xin

Hiện tại Cowsep đã chơi được 32 trận với vị tướng Master Yi tại server Việt Nam, tuy nhiên tỷ lệ thắng của anh với tướng tủ là khá khiêm tốn khi chỉ có 56,3%. Hầu như các trận đấu Cowsep được cầm Yi đều vô cùng xanh xao, nhưng không thể không kể đến một thế lực ngầm luôn cản bước thăng tiến của Cowsep đó chính là “Young Buffalo”. Dù sao thì ở đâu cũng vậy thôi, chính Cowsep cũng từng thừa nhận rằng "trẻ trâu" Việt Nam vẫn còn tốt chán so với những gì đang diễn ra ở máy chủ Hàn.