LMHT: BLV Hoàng Luân tiết lộ bản thân là người đầu tiên bị Riot Games điều tra tại VCS

Không những tiết lộ bản thân bị điều tra, BLV Hoàng Luân bật mí anh còn bị “Shadow Ban” và không thể tham dự các sự kiện LMHT ở Việt Nam.

Mới đây, ban tổ chức VCS đã đưa ra danh sách hàng loạt tuyển thủ bị tạm dừng hoạt động thi đấu khiến cho đông đảo game thủ LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) quốc tế ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, theo như nhiều ý kiến chia sẻ thì việc Riot Games tập trung điều tra những vấn đề đáng ngờ đã diễn ra ngay từ khi công ty này “comeback” tại khu vực Việt Nam vào đầu năm 2023.

BLV Hoàng Luân đã chia sẻ về việc từng bị điều tra bởi Riot Games.

BLV Hoàng Luân đã chia sẻ về việc từng bị điều tra bởi Riot Games.

Chi tiết hơn về việc này, BLV Hoàng Luân mới đây đã chia sẻ về việc bản thân bị “công ty làm phim” điều tra đầu tiên ngay khi vừa mới nắm quyền tại VCS.

“Mình có thể tự hào người đầu tiên của VCS vô danh sách The Liems chính là mình. Khi Riot Games trực tiếp tiếp quản VCS, người đầu tiên vô danh sách điều tra đang ngồi trước mặt các bạn. Nghiêm túc nha không giỡn.

Tất nhiên mình không có bằng chứng gì để chứng minh cho các bạn hết. Nhưng mình cũng không có lý do để mà nói dối.” – BLV Hoàng Luân chia sẻ về việc từng bị Riot Games điều tra.

Nam BLV từng nằm trong danh sách

Nam BLV từng nằm trong danh sách “Shadow Ban” và còn không được tham dự các sự kiện LMHT.

Ngoài ra, nam BLV cũng tiết lộ anh không được tham gia bất cứ sự kiện nào của Riot Games vào đầu mùa giải 2023, bởi khi ấy anh bị điều tra rất lâu và còn nằm trong danh sách “Shadow Ban” một thời gian dài.

Vì nguyên nhân này, có thể thấy Riot Games đã bắt đầu công cuộc điều tra tại VCS từ rất lâu, nhưng phải mãi cho đến thời gian gần đây thì công ty này mới bắt đầu “mạnh tay” hơn khi trực tiếp tạm dừng giải đấu và điều tra cả 8 đội tuyển. Hiện tại, cộng đồng LMHT Việt Nam vẫn đang bàn tán rất nhiều về thông báo chấn động vừa qua của VCS.