LMHT: Bwipo lên tiếng vì màn trình diễn thất vọng của FlyQuest tại MSI 2024

Sau nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, tuyển thủ trong đội - Bwipo đã chính thức lên tiếng cho những lý do đằng sau màn thể hiện thất vọng của FlyQuest trong kỳ MSI 2024.

Sau nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, tuyển thủ trong đội – Bwipo đã chính thức lên tiếng cho những lý do đằng sau màn thể hiện thất vọng của FlyQuest trong kỳ MSI 2024.

FlyQuest gần đây đã trở thành “tâm điểm” cho sự phẫn nộ của fan LMHT Bắc Mỹ khi đại diện của họ thi đấu thất vọng tại MSI 2024. Thất bại 2 trận vòng Khởi Động và bị loại và khiến nhiều cá nhân nổi tiếng trong làng LMHT như caster Caedrel cũng phải chỉ trích. Gần đây, Bwipo, Đường Trên của FLY đã phải lên tiếng và nhìn nhận lỗi lầm của đội.

FlyQuest đã có màn trình diễn quá thất vọng với hai trận thua bạc nhược

Họ đã bắt đầu giải đấu tương đối thuận lợi khi giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ PSG Talon. Thất bại trước T1 là điều dễ hiểu nhưng điều đáng chú ý là việc họ dường như bị hủy diệt hoàn toàn. Sau đó, có lẽ tinh thần cả đội đã gặp vấn đề, theo lời của Bwipo sau khi để thua đại diện Hàn Quốc.

“Sau trận thua, chúng tôi đã gặp khó khăn và chịu đựng áp lực với thất bại trong trận với T1 ở phòng. Sự tự tin đã bị phá vỡ. Thật không may khi chúng tôi đã không tìm lại được sự tự tin sau đó,” Bwipo chia sẻ. Anh cũng chỉ ra rằng mình thường lấy lại tự tin qua những mạng hạ gục, nhưng khi ấy anh đã thất bại khi vực dậy tinh thần.

Thất bại trước T1 đã ảnh hưởng đến tinh thần của cả đội

“Việc thua trận với T1 đã ảnh hưởng đến toàn bộ đội, Tôi nghĩ Inspired và Jensen là những người kiên định nhất. Tôi đã nghĩ rằng tôi cũng có thể, nhưng rất tiếc rõ ràng bấy nhiêu ấy là không đủ” Bwipo bổ sung. Đường Trên của FLY không giấu được cảm xúc khi chia sẻ về hành trình của đội đến với giải đấu cũng như kỳ vọng bản thân trong MSI 2024 lần này. Anh thậm chí đề cập đến những ý kiến tiêu cực về nền LMHT Bắc Mỹ. Anh cho biết không chỉ FLY mà nhiều tổ chức khác như Team Liquid cũng đang cố gắng hết sức để phát triển tài năng tại khu vực dù đã thi đấu không tốt trong kỳ quốc tế này.

Đồng thời, anh cũng nói rằng các đội Bắc Mỹ thường xuyên nhận ý kiến tiêu cực bất kể màn trình diễn của họ thế nào như một “phong tục” tại các kỳ LMHT quốc tế. Anh đã không sai khi ta xem phản ứng của người hâm mộ trong những năm gần đây, mong FlyQuest có thể quay lại kỳ LMHT quốc tế sắp tới và thi đấu tốt hơn.