LMHT: Các tuyển thủ Hàn spam Vladimir max W ngày càng nhiều, đây là con bài “tủ” trong CKTG?

Vladimir max W và sử dụng Quyền Năng Bất Diệt là một lối chơi đang ngày càng được các tuyển thủ Hàn ưa chuộng trong rank.

Trong thời gian trước, Xemgame đã giới thiệu cho các bạn lối chơi Vladimir max W trước tiên siêu thăng tiến sức mạnh với các viên ngọc là Quyền Năng Bất Diệt, Cuồng Phong Bất Diệt…

Sở dĩ việc nâng cấp chiêu W trước cũng đảm bảo cho lối chơi này để hồi máu liên tục để đánh thủ hòa, farm stack trụ và kinh tế dần dần để chờ đến late game/có đồ thì Vladimir sẽ vượt lên trên tất cả các tướng khác.

Việc nâng max chiêu W trước có lợi thế là Vladimir khá yếu giai đoạn đầu nếu xây dựng như thế này và đối phương sẽ đẩy vào liên tục để đè đường/ra mục tiêu. Tuy vậy việc tích 1-2 đợt lính rồi W vào sẽ khiến Vladimir hồi đầy thanh máu lại và có thể tiếp tục đứng farm khỏe ở đường giữa mà không cần về nhà.

Tất nhiên lối chơi này kém cơ động và sát thương hơn lối chơi max Q Truyền Máu và lấy Tăng Tốc Pha như thường lệ nên chỉ sử dụng khi đảm bảo là 2 cánh còn lại cũng không thua quá nhiều. Nếu không câu kéo đến late được thì Vladimir cũng không thể đảm bảo khả năng chống chịu và sát thương đầu ra của mình.

Hiện tại, thì độ hiệu quả của lối chơi này vẫn khá là nghi vấn. Tuy vậy, việc được các tuyển thủ chuyên nghiệp tại khu vực Hàn spam liên tục không chỉ cho Đường Giữa mà cả ở Đường Trên đã chứng minh được phần nào đó sức mạnh của nó, và rất có thể đây sẽ trở thành lối chơi chủ đạo – thay thế lối xây dựng thường thấy của Vladimir trong thời gian tới :

Sau đó đến lượt Kingen
Và giờ là cả Showmaker

Do đánh cánh yếu nên lối chơi này có thể được sử dụng cả ở Đường Trên và Đường Giữa, miễn là đảm bảo các điều kiện thắng của nó là kéo late. Và có thể được xem như 1 lựa chọn flex để đánh lừa đối phương và có một đường dễ thở còn lại cho Đường Trên/Đường Giữa của mình. Thậm chí nếu chất chơi hơn thì vác xuống đường dưới cũng được, tuy vậy chưa ai thử nghiệm cách này.

Hiện tại thì Vladimir vẫn chưa phải là con bài bị tranh giành quá nhiều, nhưng việc xuất hiện một lối chơi siêu thăng tiến này hứa hẹn việc hắn sẽ quay trở lại meta sớm và sẽ trở thành một trong những lựa chọn đầy thú vị trong meta của 14.18 hay thậm chí là CKTG sắp tớli.