LMHT: Canyon vượt qua Chovy và Showmaker, giành MVP LCK Mùa Xuân 2021

Canyon đã nhận được số phiếu bình chọn áp đảo, vượt xa Chovy và Showmaker để thành MVP của vòng bảng LCK Mùa Xuân 2021.

Sau khi vòng bảng kết thúc, những danh hiệu cá nhân của LCK Mùa Xuân 2021 cũng lần lượt được trao cho những người chơi xuất sắc nhất. Sau danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất dành cho những người chơi có số điểm POG (Player of the Game) cao nhất, danh hiệu MVP của vòng bảng cũng đã tìm ra chủ nhân của mình.

Ngày hôm nay, Riot đã trao danh hiệu MVP của vòng bảng LCK Mùa Xuân 2021 cho Canyon. Người đi rừng của DWG KIA đã có số phiếu bình chọn áp đảo, vượt xa 2 ứng cử viên nặng ký khác là Chovy và Showmaker.

Danh hiệu MVP của vòng bảng LCK Mùa Xuân 2021 đã được bình chọn bởi các chuyên gia, bao gồm các BLV, casters, observers, tuyển thủ, HLV và đội ngũ truyền thông của Riot. Canyon đã giành được 164 điểm bình chọn, Showmaker đứng thứ 2 với 105 điểm, và vị trí thứ 3 thuộc về Chovy (98 điểm).

Canyon vẫn luôn là một trong những đầu tàu quan trọng nhất trong đội hình của DWG KIA. Dù ở mùa giải năm nay, Canyon không thi đấu nổi bật so với mùa giải năm ngoái, nhưng anh vẫn cho thấy mình vừa có thể xuất sắc với những vị Tướng carry, vừa có thể hoàn thành tốt vai trò mở giao tranh khi đạt tỷ lệ thắng 100% với Udyr và Hecarim.

Cũng theo đánh giá của các chuyên gia LCK, DWG KIA đang là đội có cơ hội vô địch cao nhất với 10/11 phiếu bình chọn. Ở vòng bán kết tới, Canyon và đồng đội sẽ đối đầu với HLE, đội vừa chật vật NS với tỷ số 3-2 ở vòng tứ kết.