Lai Lai bất ngờ comeback với vai trò tuyển thủ Liên Minh Tốc Chiến, người hâm mộ réo tên "vợ Lok"

Sau khoảng thời gian dài rời khỏi làng game Việt, cuối cùng nữ streamer "nóc nhà của Ma Vương" Lai Lai cũng đã có màn comeback với vai trò hỗ trợ trong Liên Minh Tốc Chiến?

Có lẽ cái tên streamer Lai Lai hay "vợ của Lok" đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ game Việt nói chung và fandom Ma Vương nói riêng. Cách đây không lâu, nữ streamer với nhan sắc mặn mà nhất nhì làng game Việt đã chính thức từ giã sự nghiệp và tập trung vào kinh doanh sau khi dính một vài lùm xùm không đáng có.

Sau khi drama nổ ra, Lai Lai và Rambo cũng đã chính thức đường ai nấy đi. Ít lâu sau, nữ streamer và Zeros đã công bố chuyện tình cảm trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Nhiều nguồn tin cho hay, Lai Lai đã và đang rất hạnh phúc bên Lok Ma Vương 2k và chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy sẽ trở lại với danh nghĩa một streamer. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, người hâm mộ bất ngờ phát hiện việc bông hồng của giải đấu PUBG Mobile Pro Leagues Vietnam S1 (tổ chức tại Đà Nẵng từ 9/2 - 19/4/2020) là Jiny (Huỳnh Kha Bích Nhung) bất ngờ đăng đàn tuyển quân. 

Và sẽ không có gì quá ngạc nhiên nếu như Lai Lai không xuất hiện trong dàn lineup của team nữ chưa kịp đặt tên này. Đã có rất nhiều người hâm mộ nhận ra “vợ của Lok” và thích thú khi cho rằng cô nàng sẽ tiếp tục cống hiến cho làng game Việt nhưng trong vai trò tuyển thủ hỗ trợ của giải Liên Minh Tốc Chiến.

Thông tin này chưa được cô nàng công khai nhưng netizen đã nhận ra khi thấy hình ảnh của cô trong bài đăng tìm bạn chơi Tốc Chiến cùng. Cụ thể, hiện bạn gái Zeros đang cùng 4 thành viên nữ khác chuẩn bị lập thành một team. Đội hình này vẫn đang tìm kiếm thêm một nhân tố nữa để đảm bảo chất lượng thi đấu tốt đồng thời tìm ra một cái tên hay để lấy làm tên team.

Sau khi thấy dàn lineup không thể xinh hơn từ Jiny và Lai Lai, đã có rất nhiều tuyển thủ ứng tuyển, tuy nhiên khá đáng tiếc khi đội tuyển nọ chỉ tuyển nữ với mức rank bạch kim trở lên. Từng biết đến là streamer của tựa game PUBG và Rules of Survival, Lai Lai được người hâm mộ kỳ vọng sẽ có những pha thể hiện “đỉnh cao” ở Liên Minh Tốc Chiến.

Thậm chí, nhiều fan nam còn nung nấu ý định giả gái để trà trộn vào chơi chung với team toàn mỹ nhân này. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của đội tuyển toàn bóng hồng này trong tương lai nhé!

Đừng quên ghé thăm Game8.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác./.