LMHT: Captain comeback, Line-up Á quân CKTG 2020 hội ngộ trong màu áo Weibo Gaming?

Đây là bản hợp đồng sẽ giúp WBG có thể trở lại mạnh mẽ trong mùa giải 2022 sắp tới.

MỤC LỤC [Hiện]

Suning Gaming vừa trải qua mùa giải 2021 không mấy thành công. Không chỉ không tiến sâu được ở giải đấu quốc nội LPL, SofM và những người đồng đội còn không đủ điều kiện tham dự CKTG 2021 được tổ chức ở Iceland.

Nguyên nhân dẫn đến thành tích không tốt của SN 1 phần đến từ việc đội tuyển này chia tay HLV trưởng cùng hỗ trợ SwordArt ngay sau ngôi Á quân CKTG 2020. Người thay thế SA là ON mặc dù có kĩ năng tương đối tốt tuy nhiên lại khá non về mặt kinh nghiệm, SofM gần như bị quá tải khi phải đảm nhiệm thêm vai trò call trong team.

SofM bị quá tải ở mùa giải vừa qua
SofM bị quá tải ở mùa giải vừa qua

Sau khi lên ngôi vô địch ở giải đấu NEST 2021, Suning chính thức hoàn tất thủ tục đổi tên thành Weibo Gaming khi được tập đoàn Weibo mua lại. Sau rất nhiều tin đồn về việc WBG sẽ cải tổ đội hình thì các fan của đội tuyển này có thể thở phào nhẹ nhõm khi toàn bộ tuyển thủ thi đấu trong mùa giải 2021 vừa qua đã được gia hạn hợp đồng và còn xuất hiện trên poster của đội.

Toàn bộ Line-up Suning trong mùa giải 2021 xuất hiện trên poster ra mắt Weibo Gaming
Toàn bộ Line-up Suning trong mùa giải 2021 xuất hiện trên poster ra mắt Weibo Gaming

Không chỉ vậy, mới đây truyền thông Trung Quốc còn đưa tin SwordArt sẽ comeback WBG và tái hiện line-up của Á quân CKTG 2020. Sau khi rời Suning, SwordArt chuyển đến TSM với bản hợp đồng kỉ lục tuy nhiên anh chàng này cũng không gặt hái được thành công. SA chia tay TSM chỉ sau 1 năm gắn bó và cựu đội trưởng Suning đã quay trở lại Trung Quốc để tìm kiếm cơ hội mới.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin SwordArt comeback WBG (Suning cũ) sau khi rời TSM
Truyền thông Trung Quốc đưa tin SwordArt comeback WBG (Suning cũ) sau khi rời TSM

Nếu thực sự chiêu mộ thành công SwordArt, WBG nhiều khả năng sẽ comeback mạnh mẽ tại mùa giải 2022 sắp tới khi SofM được giải phóng và sẽ thi đấu với tâm lý thoải mái hơn. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.