LMHT: Cerberus Esports chia tay tuyển thủ đầu tiên, chiêu mộ thành công nhà vô địch VCS

CES đã bắt đầu tham gia vào thị trường chuyển nhượng tiền mùa giải 2021.

VCS mùa hè 2020 là một mùa giải tương đối đáng tiếc đối với CES. Đoàn quân của HLV Archie đã có một giai đoạn lượt đi trong mơ khi chỉ để thua duy nhất 1 trận đấu. Tuy nhiên bước sang giai đoạn lượt về, Khuyển Vương 3 đầu tỏ ra hụt hơi, họ liên tiếp nhận những trận thua và chỉ kết thúc giai đoạn vòng bảng ở vị trí thứ 4. Sau đó, CES tiếp tục để thua 2 cặp Bo5 tại vòng playoffs lần lượt trước GAM Esports và EVOS.

CES đã có một mùa giải tương đối đáng tiếc

Nguyên nhân dẫn đến kết quả không tốt của CES ở nửa sau mùa giải là việc đội tuyển này dần bị bắt bài lối chơi cùng với việc phong độ các tuyển thủ có phần giảm sút. CES có lẽ cần có những thay đổi về mặt con người cũng như chiến thuật để có thể cạnh tranh được 1 vị trí trong top 4 tại VCS mùa xuân 2021 khi những đội tuyển còn lại cũng tỏ ra cực kì quyết tâm. Để chuẩn bị cho mùa giải 2021, mới đây CES đã nói lời chia tay với tuyển thủ đầu tiên là xạ thủ Zeldris. Tại mùa giải vừa qua, Zeldris đã không thể cạnh tranh vị trí với Artemis. Anh chàng chỉ được thi đấu vỏn vẹn 1 trận ở giai đoạn lượt đi và cũng không để lại nhiều dấu ấn khi CES phải nhận thất bại đầu tiên tại mùa giải ở trận đấu đó.

Zeldris chia tay Cerberus

Với việc các đội tuyển khác đang bổ sung được những bản hợp đồng chất lượng, CES chắc chắn cũng không muốn mình bị bỏ lại phía sau. Sau rất nhiều tin đồn, CES đã chính thức công bố bom tấn đầu tiên cập bến đội. Anh chàng là tân binh xuất sắc nhất của mùa giải vừa qua, nhà vô địch VCS mùa hè 2020: EGO. EGO chia tay Team Flash để tìm kiếm thử thách mới sau một mùa giải tương đối thành công. Trở thành người thay thế Yijin, EGO đã khiến người hâm mộ FL cực kì an tâm khi trưởng thành qua từng trận đấu. Anh chàng là nhân tố chính giúp FL đánh bại GAM và có được chức vô địch VCS mùa hè 2020.

EGO trở thành tân binh đầu tiên của CES tại kì chuyển nhượng tiền mùa giải mới

Với việc chiêu mộ thành công EGO, lối đánh của CES sẽ thêm phần đa dạng khi người đi rừng hiện tại là Xuhao thiên về kiểm soát và không tạo được quá nhiều đột biến. KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.