Vương Miện Shurelya - Món đồ giúp game thủ LMHT leo rank thần tốc mà ít người biết tới

Nếu bạn muốn leo rank LMHT một cách hiệu quả ở giai đoạn cuối mùa, Vương Miện Shurelya là món đồ vô cùng thích hợp.

Có một sự thật là game thủ LMHT, đặc biệt ở mức rank thấp, thường lên đồ dập khuôn theo hướng dẫn cơ bản của game. Điều này không hẳn là tệ nhưng nó khiến cho bạn bỏ qua rất nhiều những sự lựa chọn mạnh mẽ và phù hợp hơn với trận đấu. Vương Miện Shurelya là một trong những item bị bỏ rơi như vậy bởi món đồ này không thường xuyên nằm trong danh sách item khuyên dùng của các tướng hỗ trợ, đặc biệt là dạng support buff.

Vương Miện Shurelya - Món đồ giúp game thủ LMHT leo rank thần tốc mà ít người biết tới - Ảnh 1.

Điều này đã khiến cho Vương Miện Shurelya có tỉ lệ mua cực kì thấp, thậm chí nhiều người còn chẳng nhớ rằng nó tồn tại trong LMHT. Tuy nhiên winrate của món đồ này lại vô cùng cao và chứng tỏ rằng đây là món đồ mạnh. Có lẽ chỉ một số ít game thủ có khả năng thích nghi và đọc tình huống tốt mới biết đến và sử dụng Vương Miện Shurelya mà thôi.

Vương Miện Shurelya - Món đồ giúp game thủ LMHT leo rank thần tốc mà ít người biết tới - Ảnh 2.

Vương Miện Shurelya chỉ có 1% tỉ lệ mua nhưng lại có 59,8% tỉ lệ thắng

Lợi thế đầu tiên của Vương Miện Shurelya đó là giá thành cực kì rẻ với chỉ 2050 vàng, điều này giúp cho game thủ có thể sở hữu trang bị này sớm dù chơi ở vị trí hỗ trợ. Hơn nữa, tất cả chỉ số cơ bản của món đồ này đều vô cùng hữu ích ở vị trí hỗ trợ từ giảm hồi chiêu, hồi máu, năng lượng cho tới máu và gia tăng khả năng tạo khiên. Các item thành phần của món đồ này cũng rất rẻ, dễ mua, phù hợp với việc không có lượng kinh tế quá dư dả của các vị tướng hỗ trợ.

Vương Miện Shurelya - Món đồ giúp game thủ LMHT leo rank thần tốc mà ít người biết tới - Ảnh 3.

Tuy nhiên sức mạnh thật sự của Vương Miện Shurelya tới từ khả năng kích hoạt tốc độ chạy vô cùng kinh hoàng. Nhiều người có thể đánh giá thấp chỉ số này nhưng việc cả team có được tốc độ chạy lớn và ập vào tấn công đối thủ sẽ giúp cho đội hình của bạn tạo được lợi thế quá lớn trong giao tranh tổng. Về cơ bản thì chỉ với khoảng 2000 vàng, bạn sẽ có được chiêu cuối của Sivir mà không cần sử dụng vị tướng này, một lợi thế quá lớn.

Vương Miện Shurelya - Món đồ giúp game thủ LMHT leo rank thần tốc mà ít người biết tới - Ảnh 4.

Sivir đang là tướng xạ thủ vô cùng lỗi thời nhưng chiêu cuối của cô nàng lại rất hữu dụng. Bạn có thể sử dụng Vương Miện Shurelya để có một phiên bản khác của kỹ năng này mà không cần chọn Sivir

Nên nhớ rằng ở trong môi trường xếp hạng đơn, khả năng giữ vị trí và khoảng cách đội hình hợp lý của game thủ là tương đối kém. Chỉ cần bắt được khoảnh khắc đối thủ đứng sai vị trí và lao vào tấn công là bạn có thể tạo ra một pha giao tranh chiến thắng rồi, dù cho trước đó cả team có bị dẫn trước hay không. Và Vương Miện Shurelya chính là món đồ tốt nhất giúp cho cả đội khai thác sai lầm của đối thủ nên game thủ có thể sử dụng nó ở hầu hết trận đấu.

Món đồ này còn có thể sử dụng tốt trên hầu hết tướng hỗ trợ, từ dạng tướng nhiều khống chế như Nautilus, Thresh, Leona cho tới hỗ support buff kiểu như Janna hay Lulu. Chỉ số mà kích hoạt của Vương Miện Shurelya cung cấp lại là tốc độ chạy, bạn có thể dùng nó trong cả những tình huống tấn công hay rút lui đều hiệu quả.

Vương Miện Shurelya - Món đồ giúp game thủ LMHT leo rank thần tốc mà ít người biết tới - Ảnh 5.

Tóm lại thì Vương Miện Shurelya là món đồ vô cùng mạnh và thích hợp với rất nhiều vị tướng hỗ trợ. Hiệu ứng kích hoạt của nó quá hữu dụng nên phù hợp với hầu hết các trận đấu, bạn có thể mua nó ở bất kì giai đoạn nào của game mà không sợ thiệt. Đây là món đồ cực kì mạnh mà bạn nên tận dụng để leo rank nhanh nhất có thể, đặc biệt trong giai đoạn cuối mùa xếp hạng thứ 10 như hiện tại.