LMHT: Chào xuân Canh Tý, cùng điểm qua những tuyển thủ 'tuổi con Twitch' lừng danh nhất thế giới

Trong thời khắc đón chào năm mới Canh Tý, hãy cùng điểm qua những chàng trai tuổi chuột nổi tiếng nhất của làng LMHT thế giới.

Faker

Nhắc đến lứa tuyển thủ 1996, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua cái tên Faker - Tuyển thủ vĩ đại nhất của LMHT chuyên nghiệp. Sớm trở thành một tượng đài của làng Esports từ năm 17 tuổi, khi lên ngôi vô địch CKTG 2013 cùng SKT T1, kể từ đó đến nay, sau hơn 6 năm thi đấu chuyên nghiệp, Quỷ Vương Faker đã sở hữu cho mình bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ bậc nhất làng Esports, và trở thành thần tượng của hàng triệu triệu game thủ trên toàn thế giới.

LMHT: Chào xuân Canh Tý, cùng điểm qua những tuyển thủ tuổi con Twitch lừng danh nhất thế giới - Ảnh 1.

Chào đón tuổi 24 với những thăng trầm trong sự nghiệp, song Faker vẫn luôn cho thấy khát khao chiến đấu và chiến thắng mãnh liệt trong anh. Sở hữu cả tài năng lẫn nhân cách đáng ngưỡng mộ, Faker chính là đại diện ưu tú nhất của lứa tuyển thủ 1996 - Những chàng trai trẻ năm xưa giờ đây đang dần bước vào hàng ngũ "cây đa cây đề" của LMHT chuyên nghiệp.

Doinb

Việc Doinb nổi lên khá muộn màng có lẽ sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng khi biết được anh chàng này cũng đã 24 tuổi, và là một tuyển thủ cùng lứa với những Faker, Deft hay Rekkles. Chào đón "năm tuổi" với hai chiếc cup vô địch: LPL mùa hè 2019 và CKTG 2019, Doinb có lẽ đang chờ đợi một trong những thời khắc giao thừa hạnh phúc nhất trong cuộc đời bên cạnh cô vợ xinh đẹp Umi.

LMHT: Chào xuân Canh Tý, cùng điểm qua những tuyển thủ tuổi con Twitch lừng danh nhất thế giới - Ảnh 2.

Chỉ trong một năm 2019, từ một người tự cho mình là "kẻ thất bại", Doinb bỗng chốc đã đứng trên đỉnh cao danh vọng với những danh hiệu cao quý nhất trong sự nghiệp tuyển thủ, nhiều fan hâm mộ vẫn luôn hi vọng rằng anh sẽ tiếp tục đốt cháy ngọn lửa khát vọng chiến đấu trong tim, để những người yêu mến LMHT tiếp tục được chiêm ngưỡng tài năng quái kiệt của danh hài số 1 LPL.

Bjergsen

Không giống như nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa, Bjergsen đang trải qua những ngày tháng tương đối khó khăn trong sự nghiệp. Việc đánh mất phong độ kéo theo sự sa sút của Team SoloMid đã khiến Bjergsen có một năm 2019 tương đối đáng quên.

LMHT: Chào xuân Canh Tý, cùng điểm qua những tuyển thủ tuổi con Twitch lừng danh nhất thế giới - Ảnh 3.

Nhưng vượt lên tất cả, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào sự trở lại của người chơi Đường giữa hàng đầu phương Tây một thời. "Này Bjergsen! Đừng quên anh có hẹn với Faker tại CKTG 2020 đó, hãy cố lên nào!"

Rekkles

Trai đẹp Rekkles có lẽ đã không còn là cái tên quá xa lạ với game thủ LMHT Việt, đặc biệt là các game thủ nữ. Cậu bé đa cảm năm xưa từng bật khóc khi không thể giúp Fnatic vượt qua vòng bảng CKTG 2014 giờ đây đã trưởng thành và chững chạc hơn nhiều.

LMHT: Chào xuân Canh Tý, cùng điểm qua những tuyển thủ tuổi con Twitch lừng danh nhất thế giới - Ảnh 4.

Từ một tuyển thủ trẻ "lắm tài nhiều tật", Rekkles giờ đây đã trở thành người Đội trưởng vĩ đại của Fnatic. Với sự tự tin và khát khao chiến thắng, anh chàng Xạ thủ điển trai người Thụy Điển chắc chắn đang hướng tới mùa giải 2020 với một mục tiêu tối thượng - Lật đổ "ách thống trị" của gã địch thủ ồn ào G2 Esports.

Deft

Là một trong những cái tên tề danh cùng Faker trong "thế hệ vàng" của LMHT Hàn Quốc, tài năng của Deft là điều không còn phải bàn cãi. Trong khi người anh em thân thiết Imp đã đánh mất mình và quyết định giải nghệ, thì Deft - Một trong những ngôi sao cuối cùng trong dàn tuyển thủ Samsung Galaxy huyền thoại năm xưa (hai đội tuyển chị em White và Blue) vẫn đang tiếp tục hành trình tìm kiếm vinh quang trên đấu trường chuyên nghiệp.

LMHT: Chào xuân Canh Tý, cùng điểm qua những tuyển thủ tuổi con Twitch lừng danh nhất thế giới - Ảnh 5.

Ngay cả khi còn khoác áo Samsung Blue, may mắn dường như luôn lẩn tránh Deft, khi anh thường sắm vai kẻ thua cuộc trong những giải đấu lớn. Giờ đây, với tư cách là đội trường của DragonX, những người yêu mến Deft đang rất kỳ vọng vào một chiến tích vĩ đại của tuyển thủ sinh năm 1996, để tài năng của anh thêm một lần nữa được khẳng định bằng những danh hiệu cao quý nhất.

Suýt thì quên, nhắc đến toàn quái kiệt tuổi Tý của LMHT thế giới mà lại bỏ sót mất siêu Huấn luyện viên, siêu Thần Rừng đẳng cấp quốc tế với tài năng thiên bẩm, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và những giáo án đi vào lòng người thì quả là một tội lỗi khó dung thứ. Xin gửi lời chúc mừng năm mới đến người Hiệu trưởng vĩ đại của giải đấu khốc liệt nhất thế giới VCSB - Hiệu trưởng Tú Sena.

LMHT: Chào xuân Canh Tý, cùng điểm qua những tuyển thủ tuổi con Twitch lừng danh nhất thế giới - Ảnh 6.