LMHT: “Chấp” SofM trừng phạt, V5.Pzx nhận án phạt từ đội tuyển chủ quản: Khi mọi sai lầm đều phải trả giá bằng tiền

Sau khi gián tiếp khiến đội tuyển nhận thất bại trước Suning, Pzx đã phải nhận án phạt nội bộ từ đội tuyển Victory Five.

Như đã đưa tin trước đó, trong game 1 trận đấu giữa Suning và V5 vừa qua, tuyển thủ đi rừng của V5 là Pzx đã quên mang phép bổ trợ trừng phạt. Điều này dẫn đến việc Pzx hoàn toàn bị bóp nghẹt trong khu rừng khi có thời điểm anh chàng bị SofM chênh lệch đến 4 cấp độ. Game đấu cũng kết thúc nhanh chóng khi V5 bị Suning hủy diệt với tỉ số mạng hạ gục 15 – 1.

Pzx quên đổi phép bổ trợ trừng phạt

Và cái kết bị SofM bán hành cả game đấu

Sau trận đấu với Suning, ngay lập tức ban quản lý V5 đã đưa ra thông báo sẽ tiến hành điều tra vụ việc. Kết quả cuối cùng đúng là Pzx đơn thuần là quên chỉnh lại phép bổ trợ do khi khởi động máy tại nhà thi đấu đã để phép Dịch Chuyển để tạo trận solo với đồng đội trong thời gian chờ setup game. Dẫu vậy, việc “vô tình” quên mang trừng phạt của Pzx đã để lại hậu quả nghiêm trọng khi anh chàng gián tiếp khiến đội tuyển phải nhận trận thua thứ 13 của mùa giải. V5 cũng đưa ra hình phạt để cảnh cáo đối với lỗi bất cẩn của Pzx là phạt 1 tháng lương và khiển trách nội bộ. Pzx cũng đã đăng tải bài viết gửi lời xin lỗi đội tuyển chủ quản và người hâm mộ.

Pzx bị phạt 1 tháng lương do lỗi bất cẩn của mình

Đây chắc chắn sẽ là một án phạt nhớ đời đối với Pzx và anh chàng sẽ phải cẩn trọng hơn ở những trận đấu tiếp theo.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]