LMHT: Chiêu cuối của Mordekaiser lại tiếp tục xuất hiện lỗi nghiêm trọng

Lần này, Mordekaiser xuất hiện lỗi chiêu cuối khi chiêu cuối của hắn ta không thể ngăn Lucian gây sát thương bên ngoài phạm vi Tử Giới.

Mới đây, thánh Bug Vandiril lại tiếp tục phát hiện ra lỗi game mới xuất hiện trong bản 11.17. Đặc biệt hơn, lỗi game này một lần nữa liên quan đến chiêu cuối Vương Quốc Tử Vong, và “nạn nhân” tiếp theo chính là Xạ Thủ Ánh Sáng Lucian.

Cụ thể, lỗi game này xảy ra khi Lucian kích hoạt chiêu cuối Thanh Trừng trước khi bị Mordekaiser bắt vào Vương Quốc Tử Vong. Mặc dù đã bị nhốt vào tử giới do Mordekaiser tạo ra tuy nhiên chiêu cuối của Lucian lại có thể gây sát thương cả với những kẻ địch ở bên ngoài phạm vi Vương Quốc Tử Vong. Đương nhiên khi lỗi này xảy ra, Mordekaiser hoàn toàn không bị dính sát thương từ Thanh Trừng của Lucian.

Không chỉ Lucian gặp lỗi tương tác đặc biệt này, ngay cả Sion với Q – Cú Nện Tàn Khốc cũng gặp phải bug game tương tự khi có thể gây sát thương với kẻ địch bên ngoài chiêu cuối của Mordekaiser. Đây là một lỗi game tương đối nghiêm trọng khi những chiêu thức gây sát thương ấn tượng nhất của Lucian hay Sion đều không hiệu quả trong Vương Quốc Tử Vong của Mordekaiser. Điều này khiến nạn nhân khó lòng “toàn mạng” sau khi tử giới hết hiệu lực.

Điều đáng nói hơn ở đây là việc chiêu cuối của Mordekaiser đang là nguồn gốc của vô số lỗi tương tác trong Liên Minh Huyền Thoại. Hẳn bạn vẫn chưa quên lỗi game giúp Sett “đá văng” Mordekaiser bằng cách khiến trò chơi bị disconnect.

LMHT: 4 tướng xuất hiện lỗi nghiêm trọng tại phiên bản 11.17
LMHT: 4 tướng xuất hiện lỗi nghiêm trọng tại phiên bản 11.17
Kayle, Twitch, Shyvana và Senna là 4 vị tướng gặp lỗi với ngọc Sẵn Sàng Tấn Công khi không thể kích hoạt với một số chiêu thức nhất định.

Hi vọng rằng sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, đội ngũ của Riot sẽ có động thái nhanh chóng để khắc phục tình trạng này. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?