LMHT: Chovy nói gì về nhà vô địch CKTG 2022?

Sau một thời gian dài im lặng vì nhận nhiều chỉ trích, Chovy đã có đôi lời nhận xét về nhà vô địch CKTG 2022 DRX.

Hành trình CKTG 2022 đã khép lại được 1 tháng nhưng dường như cổ động viên vẫn chưa buông tha những câu chuyện về giải đấu này. Dù có nhiều ồn ào, CKTG 2022 vẫn được đánh giá thành công mỹ mãn. Vì nhà vô địch DRX rất xứng đáng và truyền nhiều cảm hứng.

Sau một thời gian dài im lặng, Chovy vừa có đôi lời chia sẻ về giải đấu đã qua. Anh đã được kỳ vọng rất nhiều, là chủ chốt trong đội hình Gen.G, ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương thế giới. Nhưng sau tất cả, Chovy lại có màn trình diễn đáng thất vọng.

Chovy

Theo Chovy, những đại diện càng nhận về nhiều đánh giá cao sẽ có kết quả ngược lại: “Chẳng ai cho rằng DRX vô địch CKTG 2022. Nhưng ở vị trí người khiêu chiến, họ đã thành công trở thành tân vương giải đấu”.

“Như DK ở 2021, họ được đánh giá rất cao. Và cuối cùng, EDG lại vô địch sân chơi năm đó. Hay T1 năm nay cũng chẳng kém cạnh. Tôi cho rằng như vậy. Song, DRX mới là đội giành chiến thắng”.

Chovy

Siêu đường giữa LCK cho rằng bản thân nên đứng ở vị trí “kẻ thách thức” hơn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địc: “Tôi cảm thấy mỗi lần đội nhận về hàng loạt lời tán thưởng thì kết quả đều ngược lại. Vì vậy, tôi nghĩ đứng ở vị trí của một ‘kẻ khiêu chiến’ đội mạnh hơn sẽ có kết quả tốt”.

Đội hình Gen.G vừa có sự điều chỉnh cho chặng đường sắp tới. Chovy vẫn là đầu tàu với nhà vua LCK. Tuyển thủ này có thực hiện được mong muốn đứng ở vị trí kẻ thách thức của mình hay không?

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame