Đấu Trường Chân Lý: Tổng hợp tất cả những vị tướng 1 vàng trong mùa 8

Ashe

Những thông tin về các vị tướng trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8 là rất cần thiết đối với game thủ.

Như vậy thì Đấu Trường Chân Lý mùa 7 đã kết thúc và nhường lại cho mùa 8 với chủ đề Đại Chiến Quái Vật ra mắt tới máy chủ Việt Nam sau những ngày được phát hành trên máy chủ PBE. Bên cạnh những thông tin về Tộc - Hệ hay cơ chế mới Lõi Anh Hùng thì các vị tướng sẽ là tâm điểm khi không còn những Rồng Thần giờ đây mùa 8 sẽ quay trở về như bình thường. Hãy cùng xem qua những unit 1 vàng sẽ góp mặt ở mùa này nhé.

MỤC LỤC [Hiện]


sẽ tiếp tục góp mặt trong mùa 8.

sẽ tiếp tục góp mặt ở 2 mùa giải liên tiếp trong Đấu Trường Chân Lý trước đó là mùa 7 và giờ là mùa 8, nhưng có lẽ game thủ sẽ hơi thất vọng vì unit này đã bị giảm số tiền từ 2 xuống chỉ còn 1. Kỹ năng của sẽ là Chú Tâm Tiễn khi gia tăng khả năng Chú Tâm trong 4 giây tiếp theo, nhận thêm sát thương.

Một vị tướng vô cùng thú vị trong Đấu Trường Chân Lý và có thể gây ra đột biến nhờ vào kỹ năng đặc thù của mình để bắt lẻ chủ lực của đối thủ nếu như họ không chú ý. Nhưng ở mùa 8 này Blitzcrank không còn Bàn Tay Hỏa Tiễn mà thay vào đó là chiêu thức nội tại tạo ra một lượng giáp cường hóa xung quanh bản thân và giảm sát thương nhận vào.

Kỹ năng ( Nấm Đấm Công Lý) : Galio lùi lại một bước rồi lao tới, hất tung tướng địch đầu tiên đụng phải. Sau đó Galio và đồng minh gần nhất cùng nhận được một lớp lá chắn trong 4 giây.

Kỹ năng: Ba đòn đánh tiếp theo của Kayle sẽ trừng phạt kẻ địch, gây thêm 175% sát thương lên mục tiêu chính và lan ra 175% sát thương phép trong bán kính 1 ô.

Kỹ năng: Lulu bắn tia gây sát thương lên kẻ địch đầu tiên trúng phải và 1 phần sát thương cho những kẻ địch trúng chiêu tiếp theo.

Kỹ năng: Lux bắn ra 1 vòng xoáy năng lượng đến kẻ địch ngẫu nhiên và phát nổ gây sát thương xung quanh đồng thời giảm sát thương của chúng đi 40% SMCK với những tướng trong trung tâm của vòng xoáy 4 giây.

Kỹ năng: Poppy nắm khiên về phía kẻ địch xa nhất và gây sát thương phép dựa vào lượng chỉ số giáp của bản thân. Khiên sẽ nảy lại và cho Poppy lá chắn.

Kỹ năng: Renekton thức tỉnh sức mạnh, sát thương đòn đánh thường được gia tăng và gây sát thương phép tương ứng 5% máu tối đa trong 8 giây.

Kỹ năng: Nasus bổ kẻ địch bằng quyền trượng gây 200% SMCK và giảm tốc độ đánh của kẻ địch 40% trong 3 giây.

Kỹ năng: Wukong quay gậy như ý gây sát thương phép lên kẻ địch, đồng thời cũng nhận thêm giáp và kháng phép trong 3 giây dựa vào số lượng tướng bị trúng chiêu.

Kỹ năng: Talon nhảy tới kẻ địch xa nhất từ giữa bàn cờ và đâm chúng, nếu kẻ địch bị hạ gục Talon sẽ được hồi máu.

Kỹ năng: Gankplank giải toàn bộ hiệu ứng khống chế trên bản thân và bắn ra 1 viên đạn gây sát thương phép, gây hiệu ứng giảm hồi máu lên kẻ địch 30% trong 3 giây.

Kỹ năng: Sylas quật xích xung quanh để hồi máu và gây sát thương phép lên kẻ địch bên cạnh.