LMHT: Chủ cũ SGD hứa hẹn up video bóc phốt Garena, khẳng định Optimus không liên quan tới drama

Theo lời anh chủ của SGD, Optimus đã out team từ trước đó nên không hề liên quan tới những drama này.

Mới đây, làng LMHT Việt Nam, hay cụ thể hơn là giải đấu VCS lại đón nhận thêm những drama mới đầy sóng gió. Cụ thể hơn, đó chính là vụ tranh chấp giữa Team Flash và anh Trần Nhật Tiến, chủ cũ của SGD. Để rồi khi hai bên không thể tìm được tiếng nói thống nhất, vụ drama đã nổ ra đồng thời cũng tiết lộ những chi tiết đầy bất ngờ xoay quanh sự xung đột trong nội bộ Team Flash.

LMHT: Chủ cũ SGD hứa hẹn up video bóc phốt Garena, khẳng định Optimus không liên quan tới drama - Ảnh 1.

Drama mới nhất của Team Flash đang là chủ đề rất được quan tâm

Cụ thể, bên cạnh việc chỉ đích danh Stark là tác nhân cố tình đánh dưới phong độ khiến cho cả đội mất vé dự CKTG, anh Tiến còn cho rằng ban tổ chức VCS đã phớt lờ những phản ánh, kiến nghị của mình, tới mức anh chàng thậm chí còn tiết lộ đang thuê luật sư để đưa vụ việc ép - hiếp người này ra tòa.

LMHT: Chủ cũ SGD hứa hẹn up video bóc phốt Garena, khẳng định Optimus không liên quan tới drama - Ảnh 2.

Stark bị tố là cố tình thi đấu dưới sức vì mâu thuẫn cá nhân

Và trong động thái mới nhất, anh Tiến lại tiếp tục tung ra thêm những thông tin mới khiến cho cư dân mạng được một phen hít hà drama thêm phần nóng hổi bằng dòng trạng thái mới chia sẻ trên trang cá nhân.

LMHT: Chủ cũ SGD hứa hẹn up video bóc phốt Garena, khẳng định Optimus không liên quan tới drama - Ảnh 3.

Đoạn chia sẻ mới nhất của anh Trần Nhật Tiến - chủ cũ của team LMHT SGD

Nguyên văn dòng trạng thái:

"HĐ mình deal tròn 10 Tỉ VNĐ nha mọi người, huỵch tẹt ra luôn ae khỏi thắc mắc gì cho mệt. Hợp đồng điều khoản rõ ràng mà bị gạt giò cái nhẹ là bay gần 4 tỉ. Chỉ cần bỏ ra chút đầu tư quà tặng cá nhân và hứa hẹn chút này chút nọ xong xuôi là gặt 1 cái nhẹ mình rụng liền ... cú gạt giò này cũng có giá lắm chứ nhĩ.

Tối mai mình sẽ up video "tuyên bố rùng rợn nhất trong cuộc họp ngày 25/10 của Gà Ré Nà" nha, để cho bất kì nhà đầu tư nào muốn nhảy vào VCS thì cũng nên nghĩ lại cho kĩ bởi chẵng ai muốn bỏ tiền tỉ ra mà quyền quyết định lại tuỳ thuột vào một tổ chức nào khác cả, vô lý hết sức luôn à. Và lỡ rồi có thể mình sẽ bonus thêm hợp đồng mua bán SGD - Flash lên cho mọi người cùng xem chơi.

P/s: Mus đã uot team trước đó nên mọi người có yêu thương thì qua ủng hộ stream mus, chứ đừng lôi e nó vào chuyện này làm gì nha mấy bạn nha".

Cũng theo đó, dường như bản hợp đồng chuyển nhượng lại team LMHT SGD sang cho tổ chức Team Flsah và suất tham dự VCS A của đội tuyển này được anh Tiến tiết lộ có giá rơi vào mức 10 tỷ VND - một con số quả là khiến cho tất cả phải choáng ngợp. Chưa kể, anh cũng tuyên bố vào chiều mai sẽ update thêm những thông tin mới nhất, cụ thể là nguyên đoạn video đăng tải "tuyên bố rùng rợn nhất trong cuộc họp ngày 25/10 của Gà Ré Nà" đồng thời cũng là một cách mà như anh nói, để cảnh báo các nhà đầu tư muốn nhảy vào VCS. Thậm chí, ngay cả hợp đồng mua bán Team Flash cũng có thể được anh chàng public lên mạng xã hội.

LMHT: Chủ cũ SGD hứa hẹn up video bóc phốt Garena, khẳng định Optimus không liên quan tới drama - Ảnh 4.

Giáo sư 10 tỷ hoàn toàn không liên quan tới drama này

Cuối cùng, theo khẳng định của anh Tiến, Optimus hoàn toàn không liên quan tới câu chuyện drama ở trên do giáo sư 10 tỷ đã out team từ sớm, thế nên, anh cũng bày tỏ nguyện vọng cư dân mạng đừng lôi Optimus vào trong câu chuyện.