LMHT: Cơ chế hồi máu của Soraka và Mundo sẽ được thay đổi tại 11.18

Bên cạnh danh sách dài thay đổi trong bản 11.18 sắp tới, cơ chế hồi máu của Soraka và Dr.Mundo cũng sẽ đón nhận những thay đổi không hề nhỏ.

Bên cạnh danh sách dài buff và nerf trong bản 11.18 sắp tới, cơ chế hồi máu trứ danh của Soraka và Dr.Mundo cũng sẽ đón nhận những thay đổi không hề nhỏ.

Nhà thiết kế trò chơi chính của Summoner Rift, Jeevun “Jag” Sidhu, đã đăng lên Twitter về những thay đổi sẽ xuất hiện trong bản 11.18 nhằm chuẩn bị trước cho Chung Kết Thế Giới 2021, Soraka và Mundo là hai cái tên rất đáng chú ý.

Soraka là một con bài đã biến mất khỏi đấu trường chuyên nghiệp khá lâu. Đội ngũ Riot mong muốn rằng những thay đổi của họ sẽ vừa giúp cô nàng tinh linh có thể đối mặt sòng phẳng với các Hỗ Trợ Chống Chịu ở thời điểm hiện tại, đồng thời cũng không bị chệch khỏi vai trò buff máu của bản thân.

Mặc dù chiêu W (Tinh Tú Hộ Mệnh) sẽ hồi cho đồng đội ít máu hơn sau cấp 1, đổi lại chiêu cuối Nguyên Ước giờ đây sẽ “tẩy” toàn bộ hiệu ứng Vết Thương Sâu cho đồng đội trước khi hồi máu cho họ. Điều này được quyết định sau Riot nhận thấy khi “Vết Thương Sâu” trở nên quá mạnh ở những bản cập nhập vừa qua. Đây có thể cho là một nước đi cần thiết để có thể đem Soraka quay lại đấu trường chuyên nghiệp.

LMHT: Cơ chế hồi máu của Soraka và Mundo sẽ được thay đổi tại 11.18
Soraka hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ trong bản 11.18

Dr.Mundo thì không nằm cùng hoàn cảnh với Soraka ở thời điểm hiện tại. Hắn ta thậm chí còn khá khoẻ ở cả Đường Trên lẫn trong Rừng. Ở bản 11.18 sắp tới Riot vẫn quyết định chỉnh sửa chiêu cuối Suýt Quá Liều của Mundo. Giờ đây hắn ta sẽ nhận thêm một lượng máu dựa trên lượng máu đã mất, nhưng để đảm bảo cân bằng lượng máu tăng mỗi giây trong giai đoạn này sẽ bị giảm đi một chút.

LMHT: Cơ chế hồi máu của Soraka và Mundo sẽ được thay đổi trong bản 11.18
Tên “cuồng nhân” này đã yếu đâu mà buff nhỉ…

Những chỉnh sửa này tuy vẫn có thể bị thay đổi trong thời gian tới, tuy nhiên ta có thể thấy được động thái rõ ràng đến từ Riot rằng họ muốn Soraka và Dr.Mundo khuấy động Chung Kết Thế Giới như thế nào.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?