LMHT: Cơ chế khoe biểu cảm sẽ được cập nhật

Hệ thống khoe Biểu Cảm trong game sẽ sớm được nâng cấp trong một tương lai không xa. Số lượng Biểu cảm có thể tăng lên 8 hoặc 9.

“Nhá Biểu Cảm” đối với nhiều người chơi LMHT, từ lâu đã trở thành một phần “không thể thiếu”. Mỗi trận đấu bạn được chọn tối đa 5 Biểu Cảm và tuỳ theo thao tác từ chuột và phím, bạn có thể “khoe” chúng ra để không chỉ đồng đội mà cả đối thủ đều có thể trông thấy (ngoài ra bạn có thể thiết lập 4 chiếc xuất hiện tự động mỗi khi: vừa vào trận, chiến công đầu, quét sạch, chiến thắng).

Ra mắt từ bản cập nhật 7.18, hệ thống Biểu Cảm được Riot đem tới nhằm hỗ trợ người chơi trong việc giao tiếp nhanh hơn đồng thời thể hiện cảm xúc trước những pha xử lý của đồng đội và đối thủ. Từ “buồn bã”, “thán phục”, “khó hiểu”, “tức giận” đến cả “khiêu khích”,… bộ sticker đáng yêu của LMHT càng ngày càng đa dạng hơn và có thể nói rằng nó đã thoải mái đáp ứng mọi nhu cầu thể hiện cảm xúc của người chơi.

LMHT: Cơ chế khoe biểu cảm sẽ được cập nhật
Có thể nói, hầu hết mọi loại cảm xúc đều đã xuất hiện trong kho Biểu Cảm của LMHT

Theo Riot BarackProbama, Riot đang trong quá trình lên kế hoạch và nâng cấp tính năng khoe Biểu Cảm trong trận đấu. Việc này sẽ có thể trở nên linh hoạt hơn, và đặc biệt BarackProbama cho rằng số lượng Biểu Cảm bạn có thể đem vào một game đấu sẽ tăng lên 8 thậm chí là 9 thay vì 5 như hiện tại (chỉ xét những sticker mà bạn có thể chủ động nhá trong trò chơi). Giống như hệ thống Ping sẽ được nâng cấp số lượng ở tiền mùa giải 2023, dường như tính năng này cũng sẽ được chỉnh sửa theo hướng đó, đây chắc chắn sẽ là một thông tin rất vui dành cho những tín đồ thích “tấu hài” nhiều hơn chơi game.

LMHT: Cơ chế khoe biểu cảm sẽ được cập nhật
5 Biểu Cảm để chủ động nhá và 4 Biểu Cảm bị động

Hiện tại, việc nâng cấp hệ thống này vẫn còn đang trong quá trình thử nghiệm và triển khai, bởi thế nó sẽ chưa xuất hiện trong giai đoạn Tiền Mùa GIải này. Hãy chờ đến đầu năm 2023 để hoà vào một thế giới LMHT đầy “cảm xúc” hơn nữa nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin thú vị về LMHT nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame