LMHT: Trang phục Vinh Quang của mùa 12 sẽ gọi tên Sejuani

Phần thưởng xếp hạng dành cho người chơi kết thúc ở rank Vàng trở lên trong mùa 12 này sẽ là Sejuani Vinh Quang

Dòng trang phục Vinh Quang vốn đã là “đặc sản” của LMHT khi mỗi năm chỉ ra mắt đúng 1 trang phục, và đồng thời nó cũng chỉ được trao cho những người chơi kết thúc mùa giải với bậc xếp hạng từ Vàng trở lên. Vị tướng được vinh dự góp mặt, trở thành phần thưởng Xếp Hạng cho những người chơi xứng đáng trong năm nay sẽ là Sejuani.

Như chúng ta đều biết, Riot không hề lựa chọn ngẫu nhiên một vị tướng rồi sau đó tạo trang phục Vinh Quang cho nó. Họ cần phải dựa trên khá nhiều tiêu chí về độ ảnh hưởng của vị tướng đó lên trò chơi (dù là ở hàng chờ Xếp Hạng hay Đấu trường chuyên nghiệp) xuyên suốt cả năm. Sau khi khoanh vùng được một số cái tên nhất định, Riot sẽ dựa trên những đặc điểm sau để loại thêm những cái tên khác:

  • Những tướng đã có trang phục này trước đó tất nhiên sẽ không có phiên bản 2.0 rồi.
  • Ưu tiên những tướng chưa sở hữu trang phục Quán Quân (Chung Kết Thế Giới) hoặc trang phục Chinh Phục (MSI). Những tướng sở hữu trang phục thuộc 2 dòng trên sẽ không thể tiếp tục có trang phục Vinh Quang trong cùng 1 năm đó.
  • Tướng sở hữu trang phục Vinh Quang năm nay sẽ phải ở vai trò khác với tướng năm trước (trang phục Blitzcrank Vinh Quang năm ngoái ở vai trò hỗ trợ).
  • Ưu tiên tướng không có trang phục mới trong khoảng thời gian này.
  • Ưu tiên tướng ít trang phục.
  • Và không chỉ có độ ảnh hưởng lớn, vị tướng đó còn cần phải cân bằng hơn so với những cái tên khác.
LMHT: Trang phục vinh quang 2022 sẽ gọi tên Sejuani
Trang phục Blitzcrank Vinh Quang năm ngoái đã nhận được khá nhiều phản ứng tích cực từ người chơi

Sejuani là cái tên hoàn toàn xứng đáng có trang phục Vinh Quang trong năm nay, khi mà cô nàng Chiến Mẫu này đều toả sáng ở cả hai khu vực Đường Trên và Rừng. Được ưu ái ở đấu trường chuyên nghiệp và gây không ít ảnh hưởng trong các trận đấu thuộc hàng chờ Xếp Hạng. Có thể thấy chất lượng art lần này của trang phục Vinh Quang đã được đầu tư thêm một bậc so với những năm trước đó. Vì vậy dù không hay chơi Sejuani, Mọt nghĩ anh em vẫn nên tranh thủ leo rank để sớm rinh về trang phục vô cùng “vinh quang và quyền lực” này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame