LMHT: Coated rời TS, gia nhập đội hình Luxury Esports ở vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2021

Đội hình Luxury Esports đã có thêm 1 Coated cho vị trí đường trên trước khi bước vào những trận đấu cực kỳ quan trọng tại vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2021.

Ở mùa giải 2020, Coated chính là một trong những điểm sáng lớn nhất trong đội hình của Team Secret. Do đó, anh nhận được rất nhiều sự kỳ vọng tại VCS Mùa Xuân 2021. Thế nhưng, những gì mà Coated đem đến chỉ là sự mờ nhạt cùng hàng loạt sai lầm. Và sau khi VCS Mùa Xuân kết thúc, Coated đã bị gạch tên khỏi đội hình Team Secret.

Sau khi rời Team Secret, có lời đồn cho rằng Coated sẽ gia nhập SBTC, tuy nhiên xạ thủ Celebrity đã phủ nhận thông tin này. Và đến ngày hôm nay, điểm đến tiếp theo của tuyển thủ sinh năm 2000 đã được xác định. Cụ thể, Coated đã được thi đấu trong đội hình của Luxury Esports tại vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2021.

Đội hình Luxury Esports vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2021

Ở thời điểm hiện tại, LXE đã có một người chơi đường trên khác là Kemken, người cũng đã có màn thể hiện khá tốt tại VCS Mùa Xuân 2021. Tuy nhiên, Kemkem và Coated lại là 2 mẫu người chơi đường trên khác nhau. Trong khi Kemken có thiên hướng đánh phối hợp với đồng đội, Coated lại là người chơi thích hợp hơn trong vai trò carry. Đây có thể xem là một trong những nguyên nhân khiến anh không thể thích nghi với đội hình của Team Secret 2021, khi mà tài nguyên thường được dồn cho Slayder nhiều hơn.

Với sự bổ sung từ Coated, LXE sẽ có nhiều phương án chiến thuật hơn. Coated cũng có thể đảm nhận vai trò chủ lựctrong thời điểm mà Blazes và Shine đang đặt dấu hỏi về phong độ khi có màn thể hiện không tốt ở nửa cuối mùa giải VCS Mùa Xuân 2021.

Tại vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2021, Luxury Esports sẽ chạm trán với Genius Esports, đội vô địch vòng loại VCSB. Nếu giành chiến thắng 2 trong 3 trận, LXE sẽ chính thức quay trở lại với giải đấu cấp cao nhất của LMHT Việt Nam.