LMHT: Cộng đồng game thủ bất mãn vì Riot tặng quà sinh nhật 15 năm quá “bèo bọt”

Sự kiện sinh nhật 15 năm LMHT vừa được hé lộ khiến nhiều game thủ thất vọng, đặc biệt là những phần quà có giá trị quá ít ỏi so với những năm trước đây.

Vào tháng 10 tới đây, LMHT sẽ đánh dấu cột mốc 15 năm kể từ ngày ra mắt cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Do đó, người chơi mong chờ một sự kiện sinh nhật lớn bùng nổ như đợt kỷ niệm 10 năm vào 2019.

Tuy nhiên, những thông tin đầu tiên về sự kiện lần này khiến không ít người thất vọng. Sẽ không có quá nhiều hoạt động trong game với hàng loạt quà tặng mà người chơi mong chờ. Thay vào đó, Riot chào mừng sự kiện này bằng cách giới thiệu dòng skin mới mang tên Super Fan, trong đó có 1 skin miễn phí dành cho người chơi.

Những phần quà trong sự kiện Điểm Danh sinh nhật 15 năm LMHT

Bên cạnh đó sẽ là một sự kiện Điểm Danh quen thuộc trong client LMHT. Người chơi sẽ nhận quà xuyên suốt 10 ngày chỉ với việc đăng nhập vào game. Thế nhưng, những món quà mà Riot giới thiệu được cho là quá ít ỏi. Ngoài skin và khung Anni-Sivir-Sary ở ngày 9 và 10, các phần thưởng còn lại chỉ vỏn vẹn những Tinh Hoa Lam, Tinh Hoa Cam, Biểu Cảm, Biểu Tượng,… trong đó đáng giá nhất chỉ là 15 Tinh Hoa Thần Thoại.

Rõ ràng người chơi mong chờ nhiều hơn vào sự kiện sinh nhật 15 năm LMHT nên những phần thưởng này khiến không ít game thủ cảm thấy chán nản. Do đó, cộng đồng fan quốc tế lẫn Việt Nam đã liên tục có những bình luận thể hiện sự thất vọng đối với Riot.

Phản ứng chung của fan LMHT Việt Nam trước sự kiện này

Trước đó, Riot Meddler đã úp mở rằng sự kiện sinh năm 15 năm LMHT sẽ không quá bùng nổ: “Sự kiện này sẽ chỉ tập trung vào ăn mừng với Liên Minh Huyền Thoại và cộng đồng của nó, không có hé lộ thông tin lớn gì. Thế nên một chút phần thưởng, một vài thứ nhẹ nhàng để ăn mừng, một chút hồi tưởng và thảo luận chung thôi. Không có những thông tin lớn hay tin tức rộng rãi gì về Riot cả“.

Quà sinh nhật 10 năm từng có rất nhiều Mảnh Skin, Đá Quý và cả 1 skin Huyền Thoại ngẫu nhiên

Nhiều người chơi cho rằng đợt cắt giảm nhân sự lớn của Riot trong năm qua cùng nhiều sự kiện quan trọng trong năm 2024 khiến Riot không có đủ điều kiện tập trung kỷ niệm sinh nhật. Ngoài giải CKTG 2024 chuẩn bị diễn ra, Riot cũng đang chuẩn bị ra mắt phần 2 của series phim hoạt hình LMHT Arcane vào tháng 11 tới.