LMHT: Cộng đồng réo tên Riot Games vì trang bị Kiếm Ma Youmuu quá lỗi

Trang bị Kiếm Ma Youmuu sau khi được nâng bậc Thần Thoại đang trở nên cực kỳ lỗi trong tay các Sát Thủ

Đã hơn 1 tuần kể từ khi phiên bản 13.10 chính thức cập bến. Đây thật sự là một bản cập nhật vô cùng quan trọng đến lối chơi trong LMHT khi Riot Games đã thay đổi hàng loạt các trang bị lớn nhỏ trong trò chơi. 

Phiên bản 13.10 dường như thay đổi toàn bộ lối chơi trong LMHT
Phiên bản 13.10 dường như thay đổi toàn bộ lối chơi trong LMHT

Bên cạnh lớp tướng Xạ Thủ chịu ảnh hưởng nhiều nhất khi Riot thay đổi hàng loạt trang bị của họ, thì các Sát Thủ cũng nhận nhiều quan tâm khi nhà phát triển LMHT đã điều chỉnh các trang bị Thần Thoại như đã hứa. Và trong lần cập nhật này, Riot Games đã mang Kiếm Ma Youmuu lên bậc Thần Thoại với nội tại hoàn toàn mới

Kiếm Ma Youmuu mới mang đến khả năng đảo đường vô cùng mạnh mẽ
Kiếm Ma Youmuu mới mang đến khả năng đảo đường vô cùng mạnh mẽ
  • 60 Sức Mạnh Công Kích.
  • 18 Sát Lực.
  • 20 Điểm Hồi Kỹ Năng.
  • Bước Chân Bóng Ma: Nhận thêm Tốc Độ Di Chuyển và hiệu ứng Bóng Mờ.
  • Nội Tại Ám Ảnh: Nhận tối đa 100 Mảnh Hồn Khi Di Chuyển. Nhận thêm tốc độ di chuyển ngoài giao tranh dựa trên số mảnh hồn thu thập được. Khi thu thập tối đa mảnh, nghười sở hữu sẽ nhận thêm Sát Lực khi gây sát thương lên tướng địch.

Với Nội Tại mới, Kiếm Ma Youmuu trở thành công cụ hoàn hảo cho các Sát Thủ khi truy tìm con mồi của họ. Lượng Tốc Độ Di Chuyển cộng thêm là vô cùng hữu ích để những Qiyana, Talon có thể đảo đường nhanh chóng. Ngoài ra, Sát Lực cộng thêm khi thu thập 100 Mảnh Hồn sẽ giúp các Sát Thủ tối ưu hóa sát thương khi tiếp cận kẻ địch. 

"Tôi thật sự bất ngờ khi một trang bị có thể cho tới 38 Sát Lực, Kiếm Ma Youmuu thật sự mất cân bằng" - Một người dùng Reddit chia sẻ về việc trang bị Kiếm Ma Youmuu đang quá lỗi

Không chỉ với các tướng Sát Thủ mà những Nilah, Samira hay Draven cũng bắt đầu chuyển sang trang bị này khi nó cung cấp rất nhiều Sát Lực để họ lăn cầu tuyết. Lượng Tốc Độ Di Chuyển cộng thêm cũng là vấn đề lớn khi giúp cho các Xạ Thủ này quay trở lại đường nhanh chóng hơn.

Trong thời gian sắp tới, hi vọng Riot Games có thể để ý đến trang bị này để đưa ra điều chỉnh thích hợp. Gần đây, nhà phát triển LMHT cũng đã có động thái điều chỉnh khi tung ra bản hotfix cho Yasuo, Yone.