LMHT: Cựu tuyển thủ ROX Tigers vừa xuất ngũ muốn trở lại thi đấu ở tuổi 31

Người chơi Đường Giữa nổi danh một thời ở LCK, Kuro, bất ngờ tuyên bố muốn trở lại thi đấu LMHT chuyên nghiệp.

Vừa chính thức trở lại sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, cựu tuyển thủ Kuro đã bày tỏ mong muốn được trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Dù đã bước sang độ tuổi 30 nhưng cựu Đường Giữa Rox Tigers cho biết vẫn muốn được làm tuyển thủ thay vì theo đuổi sự nghiệp huấn luyện.

Trong buổi phỏng vấn mới đây cùng phóng viên Kenzi, Kuro đã chia sẻ cụ thể về ý định này, đồng thời thể hiện rõ sự quyết tâm của mình. Kuro vừa mới xuất ngũ trong thời gian gần đây và tham gia giải đấu Game Not Over” cùng với các cựu tuyển thủ khác như Marin, Untara… và vẫn cho thấy khả năng xử lý những tướng Đường Giữa vô cùng mượt mà. Cùng với khát khao thi đấu lớn, tuyển thủ này quyết định sẽ tìm cơ hội trở lại các giải chuyên nghiệp.

Kuro rất quyết tâm trong việc trở lại thi đấu chuyên nghiệp

Dù vậy, Kuro cũng tiết lộ là sẽ kết hôn vào tháng 9 tới, do đó tuyển thủ này sẽ không trở lại ngay trong giai đoạn này mà chờ tới đầu năm 2025. Kuro cho biết mình vẫn đang tích cực cày rank và nhanh chóng leo lên Thách Đấu Hàn trong lúc tìm kiếm đội tuyển.

Với việc sắp kết hôn vào tháng 9 tới, tôi cảm thấy tinh thần trách nhiệm của tôi đã trở nên lớn hơn trước. Mặc dù tôi có thể làm việc ở một lĩnh vực khác có thể kiếm được nhiều tiền hơn nhưng tôi vẫn không thể ngăn cản niềm đam mê trở lại thi đấu LMHT chuyên nghiệp của bản thân“.

Nếu bạn nghĩ về tương lai, việc trở thành một huấn luyện viên chắc chắn sẽ dễ dàng hơn so với một tuyển thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cá nhân tôi vẫn luôn hướng về việc thi đấu nhiều hơn. Rất may, đã có những đội ở nước ngoài liên hệ với tôi trong thời gian qua. Nhưng hiện tại do sắp kết hôn nên tôi cần ở lại Hàn Quốc, qua đó chờ đến đầu năm sau“, Kuro chia sẻ.

Kuro cũng đề cập tới người bạn đồng niên của mình là Guger như là động lực để trở lại thi đấu. Ở trong trận đấu mới đây, tuyển thủ sinh năm 1994 Guger đã thi đấu cho Nongshim RedForce với vai trò Hỗ Trợ.

Tôi đã nói chuyện với Guger về việc tôi sẽ trở lại thi đấu chuyên nghiệp, và dường như cậu ấy cũng đã có sự thay đổi trong suy nghĩ. Cậu ấy đã thua trong trận ra quân LCK Mùa Hè 2024 nhưng tôi tin rằng Guger sẽ làm tốt hơn, qua đó chứng minh tuổi tác không phải là vấn đề quá lớn trong việc thi đấu chuyên nghiệp“, Kuro quyết tâm.

Ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Kuro từng là một người chơi Đường Giữa hàng đầu ở LCK và được xem là đối trọng của Faker trong nhiều mùa. Cùng với Smeb, Peanut, Pray và GorillA, Kuro đã tạo nên một đội tuyển ROX Tigers được nhiều fan mến mộ. Trong hai năm đỉnh cao 2015-2016, ROX cũng đã có một lần lên ngôi vô địch LCK (Mùa Hè 2016).