LMHT: Đã có cách mở khóa Lilia sớm nhất mà không cần chờ mua tướng

Cộng đồng game thủ đã phát hiện ra cách để có thể nhận sớm vật phẩm Lilia’s Haiku, thứ sẽ mở khóa Lilia trong LMHT vào ngày 22/7 sắp tới.

Việc cài cắm những easter eggs liên quan tới tướng mới, làm lại sắp được ra mắt không phải là điều gì đó quá lạ lẫm với game thủ LMHT. Mới nhất thì vào trước thời điểm Fiddlesticks ra mắt, chúng ta khi vào rừng sẽ thấy một con bù nhìn chạy ra hay như lúc Sett sắp xuất hiện, bạn đôi lúc sẽ nhận được vật phẩm “Tiếng Gọi Của Trùm” chẳng hạn. Những chi tiết là tăng độ hào hứng của game thủ với những sản phẩm mới mà Riot Games làm ra.

Thệp mời của Sett được phát ra trước khi tướng này cập bến

Và vị tướng mới Lillia cũng không nằm ngoài điều này, khi mới đây, nhiều game thủ khi tham gia các trận đấu tại máy chủ chính thức của LMHT, lại phát hiện ra hàng loạt easter eggs liên quan đến Lilia. Thậm chí còn có tương tác trong những trận đấu có mặt Thresh (tướng nhận trang phục quan trọng trong sự kiện Hoa Linh Lục Địa sắp tới).

Thresh sẽ nhận trang phục Huyền Thoại Ẩn Diện Tà Thần trong sự kiện sắp tới

Theo đó một số người chơi chia sẽ, khi một trận đấu bắt đầu mà có Thresh thì hắn sẽ bắt đầu nói ra vài câu thoại quen thuộc liên quan đến Lilia, thứ đã bị lộ ra trong các file thoại trên máy chủ thử nghiệm khi trước :

“Chúng đã cướp mái nhà của ngươi, Lilia. Đừng quên sự mất mát cay đắng này. Hãy để thù hận ăn sâu vào máu ngươi.”

“Những linh hồn lạc lõng đáng thương đang vùng vẫy để được nở rộ… Ta vẫn đang chờ đợi ngươi.”

Cho đến việc vật phẩm Lilia’s Haiku có thể bị rớt ra khi tham gia những trận đấu tại máy chủ chính thức :

Tôi vừa nhận được item Lillia’s Haiku (không phải PBE)! Tôi chuyên đi rừng và trận vừa rồi tôi sử dụng Nunu và nhận thấy một đóa hoa nở ở trong bụi một cách ngẫu nhiên. Tôi đoán đó là dấu hiệu cho việc bạn nhận được món đồ này, tuy nhiên nó chỉ có thể mở được vào ngày 22 (tháng 7) tới.

Một số game thủ khác ở dưới phần bình luận đã khám phá ra cơ chế để nhận vật phẩm này, khi bạn chỉ cần có được 350 mạng hạ gục ở vị trí đi rừng là có thể nhận được. Rất nhiều người chơi khác đã thử nghiệm và đăng tải những hình ảnh chứng minh mình đã nhận được Lilia’s Haiku theo cách này :

lmht-cach-mo-khoa-lilia-truoc-tien
lmht-cach-mo-khoa-lilia-truoc-tien
lmht-cach-mo-khoa-lilia-truoc-tien

Với việc Thresh đã có những lời thoại tương tác với Lillia ở máy chủ chính thức, chúng ta có thể coi vị tướng này đã xuất hiện ở trong LMHT. Tuy nhiên đúng như tên gọi của mình – Nụ Hoa Bẽn Lẽn – vị tướng này dường như vẫn còn ngại ngùng với game thủ và chúng ta chỉ có thể tìm thấy một đóa hoa của vị tướng này dưới dạng vật phẩm Lillia’s Haiku mà thôi.

Có thể bạn muốn xem thêm : LMHT: Chi tiết kỹ năng Lilia Nụ Hoa Bẽn Lẽn – ru ngủ nhiều mục tiêu siêu khó chịu

lmht-cach-mo-khoa-lilia-truoc-tien

Dù sao đi nữa vật phẩm này có tác dụng kích thích trí tò mò của chúng ta, hãy cùng trông chờ vào ngày Lilia cập bến LMHT vào 22/7 sắp tới nhé.