LMHT: Hướng dẫn nhận vật phẩm của tướng mới Lilia ngay bây giờ

Nếu bạn thấy một đóa hoa nở rộ trong khu rừng Summoner’s rift thì xin chúc mừng bạn đã sở hữu được vật phẩm của tướng mới Lilia.

Việc cài cắm những easter eggs liên quan tới tướng mới, làm lại sắp được ra mắt không phải là điều gì đó quá lạ lẫm với game thủ LMHT. Mới nhất thì vào trước thời điểm Fiddlesticks ra mắt, chúng ta khi vào rừng sẽ thấy một con bù nhìn chạy ra hay như lúc Sett sắp xuất hiện, bạn đôi lúc sẽ nhận được vật phẩm “Tiếng Gọi Của Trùm” chẳng hạn. Những chi tiết là tăng độ hào hứng của game thủ với những sản phẩm mới mà Riot Games làm ra.

Vật phẩm bạn nhận được trước khi Sett ra mắt

Và vị tướng mới Lillia cũng không nằm ngoài điều này, chúng ta đã biết rằng có một vật phẩm đặc biệt mang tên Lillia’s Haiku đã xuất hiện trên máy chủ PBE, tuy nhiên làm thế nào để sở hữu thì lại game thủ hoàn toàn “bó tay”.

Điều tương tự cũng xảy ra khi Lillia chuẩn bị ra mắt

Theo đó vật phẩm này đã xuất hiện ở máy chủ chính thức và bạn có thể nhận nó bằng cách chơi xếp hạng với vị trí đi rừng 3 trận và có được 2 chiến công đầu. Dấu hiệu để nhận biết bạn có được vật phẩm này là khi đi rừng bạn sẽ thấy thấy một đóa hoa nở ở trong bụi một cách ngẫu nhiên.

Có thể bạn muốn xem: Tất cả những gì bạn có thể biết về tướng mới thứ 150: Yone – Anh trai Yasuo

Đúng như tên gọi của mình – Nụ Hoa Bẽn Lẽn – vị tướng này dường như vẫn còn ngại ngùng với game thủ và chúng ta chỉ có thể tìm thấy một đóa hoa của vị tướng này dưới dạng vật phẩm Lillia’s Haiku mà thôi.

Game thủ chắc chắn phải đợi tới thời điểm ngày 22 tháng 7 (thời điểm bạn có thể mở được món đồ kể trên) thì Lillia mới xuất hiện. Theo như quan sát trên máy chủ PBE thì Lillia hứa hẹn là một vị tướng vô cùng khó chịu với sát thương và khả năng thả diều liên tục cùng những chiêu thức khống chế cực kì nguy hiểm.